Xét tuyển bổ sung cơ hội trở thành sinh viên BDU

4033

Theo thông báo từ Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương (BDU), Trường sẽ xét tuyển bổ sung đối với phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và xét tuyển học bạ cho một sốngành đào tạo trình độ đại học chính quy. Điểm xét tuyển bổ sung thấp nhất là 13.5 điểm đối với phương thức xét tuyển kết quả THPT Quốc gia và 15 điểm đối với phương thức xét tuyển học bạ.

Đối với 02 ngành mới là ngành Dược và ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô với điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung cho 02 ngành này là 16 điểm đối với ngành Dược và 13.5 điểm đối với ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.

Với các ngành còn lại, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Ngôn ngữ Anh, Du lịch (Việt Nam học) có điểm xét tuyển là 13.5 điểm; Công nghệ sinh học, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Kiến trúc, Văn học có điểm xét tuyển là 14 điểm.

Trong đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh sẽ lựa chọn đăng ký một trong số các ngành học tại BDU. Đây sẽ là cơ hội trúng tuyển vào ngành yêu thích cho những thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng đợt đầu tiên.

BDU được biết đến là trường Đại học đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, là trường Đại học đa ngành, đa hệ với mô hình kết nối Đại học – Doanh nghiệp chặt chẽ cho tất cả các nhóm ngành đào tạo, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm thành lập và phát triển, trong nhiều năm qua, BDU liên tục được đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm lựa chọn là nơi đặt nền móng cho những hoài bão, ước mơ.

Sinh viên sẽ có cơ hội được học tập với giảng viên người nước ngoài khi theo học tại Nhà trường

Học tập tại BDU sinh viên sẽ được học tập trong môi trường tiện nghi với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được trải nghiệm, rèn luyện bản thân thông qua các phong trào sinh viên sôi nổi, hoạt động ngoại khóa đa dạng tại BDU; tọa lạc tại Bình Dương mảnh đất hứa của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho sinh viên BDU chính vì lẽ đó ngoài tăng cường học văn hóa, sinh viên BDU còn được trau dồi thêm các kỹ năng mềm – được đánh giá là nền tảng quan trọng để sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường vừa giỏi kỹ năng chuyên môn, vừa thành thạo các kỹ năng mềm cần thiết… đáp ứng thị trường lao động trẻ năng động hiện nay. BDU cũng là một trong những trường đại học đi đầu về hoạt động kết nối doanh nghiệp, kết nối với các trường Đại học uy tín hàng đầu trên thế giới không ngừng mang đến những cơ hội việc làm, cơ hội du học hấp dẫn cho sinh viên. BDU địa chỉ đáng tin cậy của tất cả thí sinh, nơi khởi nguồn cho một tương lai xán lạn.

————————————————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ

???? Trụ sở chính: Số 504 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
☎️ (0274) 3 822 058 – 0274 730 3399
???? tuyensinh@bdu.edu.vn
???? http://tuyensinh.bdu.edu.vn
——————————————————-
???? Phân hiệu Cà Mau: Số 3, Đường số 6, Khu Dự án Đông Bắc, P5, TP. Cà Mau, Cà Mau.
☎️ 0290 3 99 7777–0290 3 552 177
???? http://camau.bdu.edu.vn
——————————————————-
???? Cơ sở Dĩ An: 167 Lý Thường Kiệt, KP Thắng Lợi 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương.
☎️ 0274 3 904 233
???? tuyensinh@bdu.edu.vn
——————————————————-
???? Cơ sở Bến Cát: KP 2, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương.
☎️ 0274 3 595 958
???? tuyensinh@bdu.edu.vn
Thông báo tuyển sinh bổ sung đại học chính quy năm 2018 tham khảo thêm tại linkhttps://goo.gl/SErCVc