Vòng Tứ kết môn bóng đá nam Hội thao sinh viên BDU lần IV

1186

Chiều ngày 29/11, trên sân Thành Đội đã diễn ra 3 trận tứ kết bộ môn bóng đá nam Hội thao sinh viên BDU lần IV giữa các đội 20DT01 – 02 gặp 19LK01, đội Luật K18 gặp FIRA và đội Liên quân GDTC gặp đội Khoa Luật.

Các đội khởi động trước trận đấu

Với tính chất quyết định của vòng đấu loại trực tiếp buộc các đội phải nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Không khí các trận đấu trở nên quyết liệt và không kém phần sôi động. Điều đó đã khiến tất cả các trận tứ kết phải giải quyết thắng thua trên chấm đá phạt trực tiếp. Kết quả chung cuộc trên chấm sút phạt trực tiếp lần lượt là 20DT01 – 02 thắng 19LK01 với tỉ số 2 – 0, Luật K18 để thua FIRA 2 – 3, Liên quân GDTC thắng đội Khoa Luật 3 – 2 với tỉ số 3 – 2.

Trận đấu giữa các đội 20DT01 – 02 gặp 19LK01

Chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận bán kết môn bóng đá nam, vào lúc 16h30 là cuộc đối đầu giữa 2 đội 20QT01 – NGA gặp 20DT01 – 02. Đội FIRA gặp Liên quân GDTC. Hội thao Sinh viên BDU lần IV được tổ chức từ ngày 5/11 với các bộ môn thể thao như: Bóng đá mini, bóng chuyền nam và nữ, cờ vua, cờ tướng, cầu lông.

Nhằm tạo tính minh bạch, công bằng cho Hội thi Ban Tổ chức đã mời các trọng tài điều hành giải đấu

Diễn ra mỗi năm một lần, Hội thao Sinh viên BDU được tổ chức với mục đích tạo môi trường giải trí lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và rèn luyện thân thể trong sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, tạo không khí sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khoa. Bên cạnh đó, thông qua Hội thao nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng, hạt nhân thể thao nòng cốt cho Nhà trường.

Các đội bước vào loạt sút luân lưu để xác định đội chiến thắng

Một bạn sinh viên xúc động khi đội nhà giành chiến thắng

Một số hình ảnh trong các trận đấu:

CTV: Lê Đức