Vẻ vang phụ nữ Việt Nam

6091

Trong suốt chiều dài hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã có những đóng góp to lớn cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’.

Bài hát: Vẻ vang phụ nữ Việt Nam – V.A

Phụ nữ Việt Nam – Là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất; là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo và họ là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến; là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc và là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc Việt Nam.

Ngày nay, khi đất nước đang trong quá trình Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa. Bên cạnh vai trò là hậu phương vững chắc, là người giữ lửa cho tố ấm của gia đình mình. Người Phụ nữ Việt Nam còn là chiến sĩ thi đua trong mọi lĩnh vực, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, tích cực tăng gia sản xuất từ đó góp phần giành thắng lợi trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: "ANH HÙNG – BẤT KHUẤT – TRUNG HẬU – ĐẢM ĐANG".

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018). Ban biên tập chương trình BDU Radio của  Trường Đại học Bình Dương xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả quý cô giáo đã và đang công tác tại Nhà trường một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Cũng như gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ban Biên tập