“Tư vấn hướng nghiệp – Chọn ngành tiếp bước tương lai” cho gần 2000 học sinh tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

1083

Sáng ngày 5/4/2021, Huyện đoàn Châu Thành, Trường THPT Hoàng Văn Thụ phối hợp cùng Trường Đại học Bình Dương tổ chức chương trình ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh đại học chính quy năm 2021 cho gần 1200 em học sinh khối lớp 11 và 12.

Buổi tư vấn tuyển sinh có sự hiện diện của Bí thư Huyện đoàn Châu Thành; Ban Giám hiệu Trường THPT Hoàng Văn Thụ; Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương và các thầy cô trong Ban Tư vấn tuyển sinh.

Thầy Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Văn Thụ phát biểu tại ngày hội. 

Phát biểu tại Chương trình Thầy Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết:“Đây là lần đầu tiên nhà trường có sự kiện này. Việc hướng nghiệp, tư vấn sẽ giúp cho học sinh trường hiểu đúng, chọn lựa ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân. Nhà trường rất mong, các năm kế tiếp Trường Đại học Bình Dương sẽ có nhiều hoạt động gắn kết và hỗ trợ các em học sinh trong việc định hướng nghiệp”.

Thầy Cao Việt Hưng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương cùng thầy Thầy Nguyễn Văn Hùng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Văn Thụ trao học bổng cho các bạn hoàn cảnh khó khăn học tốt.

Đồng chí Lê Đức Lập – Bí thư Huyện Đoàn Châu Thành cùng Thầy Nguyễn Ngọc Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng các bạn học sinh vượt khó trong học tập.

Theo đó, Trường Đại học Bình Dương đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều phần quà ý nghĩa cho 16 tập thể lớp 12 của trường. Đồng thời, Trường Đại học Bình Dương cũng dành 10 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em có nguyện vọng xét tuyển vào trường trong năm học tới.

Cùng với nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra song song và quà tặng hấp dẫn, sự vui vẻ thân thiện của chương trình đã nhận được sự yêu mến của thầy cô giáo và học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ. Qua đó, chương trình đã cung cấp thông tin nhiều bổ ích về kỳ thi tốt nghiệp THPT và các ngành nghề đào tạo của Nhà trường cho gần 2000 em học sinh tham dự.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban Biên tập