TS. NGƯT Dương Tôn Đảm tặng sách cho Thư viện BDU

3306

Sáng 16/4, TS.NGƯT Dương Tôn Đảm – Nguyên P. Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Thông tin (TP. HCM) cùng TS. Đinh Văn Hoàng và ThS. Phạm Quang Lâm – Giảng viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã đến thăm và tặng sách cho Thư viện BDU.

GS.VS Cao Văn Phường đọc những quyển sách do TS.NGƯT Dương Tôn Đảm trao tặng cho BDU

TS.NGƯT Dương Tôn Đảm đã gửi tặng cho thư viện trường 7 đầu sách với 21 quyển thuộc lĩnh vực Toán học do chính ông nghiên cứu và biên soạn như: Quá trình ngẫu nhiên (Phần mở đầu); Quá trình ngẫu nhiên – Phần I:Tích phân và phương trình vi phân ngẫu nhiên; Quá trình ngẫu nhiên – Phần II:Các phép toán Malliavin; Một số vấn đề chọn lọc về Toán cho Công nghệ thông tin; Lớp quá trình ngẫu nhiên Itô – Levy; Hướng dẫn giải bài tập Giải tích; Hướng dẫn giải bài tập Xác suất và Thống kê Toán học… Những đầu sách này sẽ là nguồn tài liệu học tập và tham khảo bổ ích cho giảng viên, sinh viên thuộc khối khoa học tự nhiên của Nhà trường.

TS.NGƯT Dương Tôn Đảm ký tặng sách cho Thư Viện

Trường Đại học Bình Dương ghi nhận và trân trọng cảm ơn món quà đầy ý nghĩa của TS.NGƯT Dương Tôn Đảm. Mong rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều hơn nữa những nhà khoa học trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:

Về công tác tại Trường ĐH Công nghệ Thông tin vào những ngày đầu mới xây dựng, TS.NSƯT Dương Tôn Đảm tham gia công tác quản lý ở nhiều mảng khác nhau từ đào tạo, xây dựng cơ bản đến bộ môn… Tuy vậy, ông vẫn dành thời gian để giảng dạy toán học ở bậc đại học và sau đại học cho các trường ĐH Khoa học Tự nhiên (TP. HCM); ĐH Cần Thơ. Về nghiên cứu khoa học, ông xuất bản được 6 đầu sách, 4 báo cáo công bố ở nước ngoài, 14 bài báo trên các tạp chí trong nước, chủ trì và tham gia 5 đề tài tại ĐHQG-HCM. Vào Tháng 9/2015, ông là một trong 21 cá nhân xuất sắc được tuyên dương tại Đại hội Thi đua yêu nước ĐHQG-HCM giai đoạn 2010-2015".

Nguồn: Website Trường Đại học Quốc gia – TP.HCM.

Hồng Tiền