Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác du học với GSE-Beo

7344

Sáng 25/7, TS. Đỗ Đoan Trang đại diện Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với Cty TNHH Giáo dục Toàn Cầu (GSE–Beo) chi nhánh miền Nam tại Phòng HQ1 khu giảng đường B.

Đại diện GSE-Beo trao đổi với cán bộ, nhân viên của Nhà trường xoay quanh những vấn đề liên quan đến du học.

Sau gần 3 giờ trao đổi, thảo luận quanh các vấn đề như: Thủ tục khi làm visa, chọn trường, điều kiện về trình độ ngoại ngữ, học phí, an ninh, phương tiện đi lại và chỗ ở, điều kiện việc làm sau khi tốt nghiệp… 2 bên đã thống nhất và cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác du học từ đó tạo tiền đề trong việc thúc đẩy và phát triển các dự án du học trong một tương lai không xa giúp sinh viên Nhà trường có cơ hội được học tập tại những đất nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của Công ty Giáo dục Toàn Cầu GSE–Beo đã gửi lời cám ơn chân thành đến BGH Trường Đại học Bình Dương vì sự hiếu khách và đón tiếp nồng hậu của Nhà trường. Đồng thời qua đây, cũng mong muốn được cùng với Nhà trường mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác trong giáo dục, đặc biệt là du học với nhiều hoạt động mang tính thiết thực mang lại nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến cho người học, từ đó thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa 2 đơn vị.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:

Công ty TNHH Dịch vụ Giáo Dục Toàn Cầu GSE-Beo là 1 tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về du học tại các nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand… Hiện nay GSE-Beo đã có văn phòng tại Nhật Bản, Thái Lan, Anh Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Đài Loan và Việt Nam.

Ban Biên tập