Trường Đại học Bình Dương chúc mừng các đại biểu trúng cử vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và đại biểu Quốc hội khóa XV.

1181

Sáng ngày 15/6, thay mặt Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, thầy Nguyễn Phú Điền đã đến tặng hoa và gửi thư chúc mừng của Hiệu trưởng đến các đơn vị có đại biểu trúng cử vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và đại biểu Quốc hội khóa XV.

Thay mặt Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Phú Điền trao thư và hoa chúc mừng cho đại diện của Đại biểu Huỳnh Trần Phi Long tại Công ty TNHH Hyundai Bình Dương.

Theo đó, Nhà trường đã đến tặng hoa và chúc mừng các đại biểu bao gồm: Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn Tỉnh Bình Dương, Đồng chí Nguyễn Hoàng Bảo Trân Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Dương, Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương; Đồng chí Nguyễn Kim Loan – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương; Đồng chí Nguyễn Thị Nhật Hằng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương; Đồng chí Huỳnh Trần Phi Long – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyundai Bình Dương, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển khu công nghiệp Sóng Thần; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoàng Gia Cát Tường.

Trong thư chúc mừng, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, an vui trong cuộc sống đến các đại biểu trúng cử lần này. Đồng thời hi vọng các đại biểu trúng cử sẽ tiếp tục cống hiến bằng năng lực, trách nhiệm, đạo đức làm cấu nối đại diện cho đông đảo cử tri tỉnh nhà.

Trong thời gian qua, mối quan hệ phối hợp giữa Trường Đại học Bình Dương và các đơn vị ngày càng trở nên tốt đẹp, qua đó tạo ra nhiều kết quả rất đáng trân trọng. Để có được thành quả đó không thể không nhắc đến sự quan tâm, phối hợp của các đơn vị bạn trong tỉnh nói chung và sự quan tâm giúp đỡ của các vị lãnh đạo nói riêng.

Nhà trường tin rằng, với tinh thần, trách nhiệm và sự tín nhiệm cao của toàn thể nhân dân các đại biểu sẽ gặt hái nhiều thắng lợi mới góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương nói riêng và đất nước nói chung.

Ban Biên tập