Trường Đại học Bình Dương chào cờ đầu tháng 11/2019

1036

Sáng 04/11, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 11/2019. Buổi chào cờ đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham gia của các thầy cô trong BGH cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường.

TS. Võ Văn Việt phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Võ Văn Việt – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã điểm lại một số hoạt động tiêu biểu trong tháng 10 vừa qua như: Nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người học khi chọn học hệ Đại học chính quy tại Trường Đại học Bình Dương” cho giảng viên; Trung tâm Sejong Bình Dương tổ chức khai giảng học kì III năm học 2019; Thành đoàn Thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với Đoàn trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với quy mô vốn nhỏ”; Phòng Công tác sinh viên và Các đoàn thể tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho sinh viên khóa 22; Khoa Kinh tế tổ chức cho sinh viên Khóa 21 thực hiện kiến tập tại Công ty TNHH Yakult Việt Nam; Khoa Luật học tổ chức Hội thảo khoa học trong sinh viên lần III; Giảng viên Khoa Luật học tham dự Hội thảo quốc tế “Góp ý dự thảo Bộ Luật Lao động” (sửa đổi);

Giảng viên và sinh viên tham gia “Ngày hội hiến máu nhân đạo” lần thứ 26 do Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức; Tiếp và làm việc với Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Câu lạc bộ Phiên tòa sinh viên Khoa Luật học tổ chức buổi sinh hoạt học thuật thường kỳ – Dự khán phiên tòa thực tế tại Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương; Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng hệ liên thông; Đội Công tác Xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Đội Công tác Xã hội năm học 2018 – 2019; Trung tâm Sejong Bình Dương phối hợp với các chi nhánh của Trung tâm Sejong tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ hội Hangeul năm 2019”…

Ngoài ra, TS. Võ Văn Việt đã thông tin về tình hình sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm của Nhà trường trong những năm vừa qua. TS. Võ Văn Việt nhấn mạnh “Trong hàng ngàn sinh viên đã tốt nghiệp các hệ của Nhà trường theo thống kê bằng bảng câu hỏi khảo sát của bộ phận chuyên trách thì có đến gần 80% sinh viên ra trường có việc làm ngay hoặc chưa nhận bằng tốt nghiệp nhưng đã có việc làm tại các doanh nghiệp, cơ quan chính quyền trong địa bàn tỉnh Bình Dương”.

Ông Nguyễn Ngọc Chiến gửi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô có ngày sinh nhật trong tháng

Cũng trong dịp này, Ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô và gia quyến có ngày sinh nhật trong tháng 11.

Ban Biên tập