Trung Tâm Sejong khai giảng học kỳ III năm 2018

1934

Tối 8/9, tại phòng AII.3 khu giảng đường A Trường Đại học Bình Dương, Trung tâm SeJong Bình Dương đã tổ chức lễ khai giảng học kỳ III năm 2018 cho hơn 100 học viên của trung tâm. Đồng thời, trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành khóa học.

Đại diện Trung tâm Sejong Bình Dương phát biểu tại chương trình

Tại buổi lễ, các học viên đã được Trung tâm Sejong Bình Dương phổ biến về những nội quy trong quá trình học tập, cách thức tiếp thu bài, liên hệ với giảng viên… Ngoài ra, khi tham gia chương trình các bạn học viên còn được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn như: Kimchi, Gimbap… và các phần quà là những quyển sách, sổ tay từ trung tâm. 

Cũng trong chương trình, Trung tâm SeJong Bình Dương đã trao chứng chỉ cho các học viên khóa trước đã hoàn thành khóa học của mình và đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ.

Trao chứng chỉ tiếng Hàn cho các học viên đã hoàn thành khóa học

Đây là đợt khai giảng thứ 3 tính đến thời điểm hiện tại trong năm 2018 của Trung tâm SeJong Bình Dương, qua mỗi đợt số lượng học viên đến đăng ký theo học ngày một tăng lên. Ngoài những bạn trẻ yêu, đam mê tiếng Hàn đến học tại Trung tâm theo ghi nhận của chúng tôi thì những học viên khác hiện đang làm việc, công tác tại Bình Dương cũng tin tưởng và chọn Trung tâm SeJong Bình Dương để học tâp và cải thiện trình độ tiếng Hàn của mình.

Học viên thưởng thức món ăn Hàn Quốc

Với gần hai năm hoạt động, kể từ khi được thành lập vào năm 2016 Trung tâm Sejong Bình Dương đã và đang ngày một khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lòng người học cũng như các nhà tuyển dụng cả trong và ngoài tỉnh. Có thể nói đây như là mắt xích quan trọng trong việc góp phần phát triển, tăng cường và thắt chặt thêm mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa Việt Nam – Hàn Quốc tại Bình Dương.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:

Ban Biên tập