Trung tâm Sejong Bình Dương: Khai giảng học kì II năm học 2019

1801

Tối 7/6, Trung tâm Sejong Bình Dương đã tổ chức khai giảng học kì II, năm học 2019 cho hơn 200 học viên tại phòng học AII.3, khu giảng đường A.

Đại diện Trung tâm Sejong Bình Dương trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành xong khóa học

Tại buổi lễ, học viên đã được giáo viên của Trung tâm giới thiệu về lịch sử hình thành của Trung tâm Sejong Bình Dương cũng như đội ngũ giảng dạy và các giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy tại Trung tâm, phổ biến về nội quy trong quá trình học tập, cách liên hệ với Trung tâm khi gặp thắc mắc,… 

Nhân dịp này, Trung tâm Sejong Bình Dương đã trao gần 150 chứng chỉ cho các học viên hoàn tất chương trình tiếng Hàn ở những khóa học trước. Đồng thời, trao tặng sách miễn phí cho các học viên đăng kí học tại Trung tâm.

Các học viên nhận giáo trình miễn phí từ Trung tâm

Đây là đợt khai giảng thứ hai tính đến thời điểm hiện tại trong năm 2019 của Trung tâm Sejong Bình Dương, qua mỗi đợt số lượng học viên đến đăng ký theo học ngày một tăng lên. Với chất lượng đào tạo đã được xã hội công nhận, sau gần 05 năm hoạt động, ngoài những bạn trẻ yêu và muốn tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa xứ sở Kim chi thì phần đông các học viên còn lại hiện đang làm việc, công tác tại Bình Dương cũng tin tưởng và lựa chọn Trung tâm Sejong Bình Dương để theo học.

Một số hình ảnh trong buổi khai giảng:

Giáo viên của Trung tâm phổ biến nội quy lớp học cho học viên

Ban Biên tập