Trao bằng tốt nghiệp cho 283 Tân Thạc sĩ, Cử nhân, Kỹ sư và Kiến trúc sư

414
  • Sáng ngày 4/3, Trường Đại học Bình Dương (BDU) tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 4 năm 2022 cho học viên, sinh viên của trường. Tham dự chương trình có TS Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng các lãnh đạo phòng, khoa, ban và 283 học viên, sinh viên là Tân Thạc sĩ, Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư.

TS Đỗ Đoan Trang đánh giá cao những nỗ lực và chia sẻ niềm vui chung với các tân khoa. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể các học viên, sinh viên đã vượt mọi thách thức trong suốt thời gian qua để hoàn thành chương trình học tập. Đồng thời, cảm ơn quý phụ huynh vì sự đồng hành và hỗ trợ vô giá để có được thành quả hôm nay. Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực và cùng chia sẻ niềm vui chung với các tân khoa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình.

Đặc biệt tại buổi lễ, còn có đại diện Công ty Cổ phần CareerBuilder đã đến dự và trao tặng suất học trị giá 20 triệu đồng cho quỹ học bổng Nhà trường. Công ty Cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu tổ chức phỏng vấn tuyển dụng sinh viên sau buổi lễ.

TS Đỗ Đoan Trang tặng hoa và thư cảm ơn đến Công ty Cổ phần CareerBuilder. 

Dịp này, Nhà trường cũng đã trao khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và đạt thành tích giỏi toàn khóa.

Thay mặt cho các học viên, sinh viên, tân Cử nhân Nguyễn Thị Tường Quy – ngành Luật kinh tế phát biểu xin hứa sẽ luôn phấn đấu hết mình trong công việc, đem kiến thức đã tích lũy trong quá trình học để thực hiện những điều có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp và phát triển.

Tân Cử nhân Nguyễn Thị Tường quy, thay mặt cho các tân khoa phát biểu tại buổi lễ. 

Trong số gần 300 tân khoa tham dự buổi lễ tốt nghiệp, đã có rất nhiều bạn bè, người thân của các tân khoa đã không quản ngại đường xa đến chúc mừng, tận mắt chứng kiến ngày các tân khoa rời mái trường, tự tin sải bước ra ngoài xã hội để thực hiện những hoài bão lớn.

Lễ tốt nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bậc phụ huynh và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân khoa. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các Tân Thạc sĩ, Cử nhân, Kỹ sư và Kiến trúc sư bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai./.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: 

Thừa lệnh Hiệu trưởng, ThS Thái Thanh Hùng –  Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên, sinh viên. 

P.Phụng