Sôi nổi các hoạt động giao lưu, hướng nghiệp tại Trường THPT Gia Nghĩa

2403

Sáng ngày 13/4, Đoàn tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương đã có buổi giao lưu, tư vấn hướng nghiệp cho 230 em học sinh lớp 12 Trường THPT Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Trường Đại học Bình Dương thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2019

Phương án xét tuyển năm 2019

Thầy Nguyễn Thế Vân trò chuyện, chia sẻ đến các em học sinh về thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương năm 2019

Được sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu trường THPT Gia Nghĩa, thầy Nguyễn Thế Vân – Trưởng phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương đã nhanh chóng làm quen với các em học sinh bằng cách tổ chức trò chơi tìm hiểu về BDU và tuyển sinh năm 2019 của Trường. Buổi giao lưu diễn ra vô cùng thú vị khi các em học sinh Trường THPT Gia Nghĩa đã tìm hiểu khá kỹ và trả lời chính xác các câu hỏi về lịch sử phát triển của BDU cũng như công tác tuyển sinh của Trường trong năm nay. Chương trình lại càng ý nghĩa hơn khi khá nhiều học sinh tỏ ra thích thú khoác chiếc áo của BDU mà Đoàn tuyển sinh trao tặng.

Sau khi kết thúc trò chơi có thưởng, thầy Nguyễn Văn Kha – Phụ trách công tác truyền thông của BDU đã tư vấn, hướng nghiệp cho các em học sinh về đặc thù, các thế mạnh và cơ hội việc làm sau khi ra trường của khối ngành khoa học xã hội giúp các em học sinh thêm vững tin trong việc chọn ngành nghề tại Trường.

Được biết trong năm 2019, Trường Đại học Bình Dương tuyển sinh 14 ngành bậc đại học chính quy, bao gồm: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Việt Nam học (Du lịch), Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử, Kiến trúc, Xây dựng, Công nghệ sinh học, Dược học, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Văn học.

Thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2019

Phương án xét tuyển năm 2019

Thí sinh nộp hồ sơ cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương, số 504 Đại lộ Bình Dương – phường Hiệp Thành, TP.TDM, Bình Dương. Điện thoại: (0274) 3822 058 – 3820 833 – 730 3399. Email: tuyensinh@bdu.edu.vn

Tin, ảnh: Quang Hưng – Thế Vân