Hội thảo du học Nhật Bản

2634

Sáng 24/5, Trường Đại học Bình Dương đã kết hợp với Đại học Quốc tế Kobe (Nhật bản) tổ chức chương trình Hội thảo du học Nhật Bản tại phòng họp khu giảng đường A. Hoạt động đã thu hút được sự chú ý của đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên BDU.

Cô Narimatsu Kim Phung giới thiệu thông tin du học cho sinh viên BDU

Tại buổi hội thảo, ông Kobayashi Tetsuya – Trợ lý hiệu trưởng và cô Narimatsu Kim Phung – Cán bộ chuyên trách tuyển sinh ĐH Quốc tế Kobe đã cung cấp nhiều thông tin xoay quanh chương trình du học tại Đại học Quốc tế Kobe như: Học phí, điều kiện sinh hoạt, ngoại ngữ, visa, các chương trình học bổng… Đồng thời,cũng giới thiệu cho cử tọa tham dự Hội thảo hiểu thêm về đất nước và con người xứ sở Mặt trời mọc. Sau phần giới thiệu, đại diện Đại học Kobe cũng đã trả lời những thắc mắc từ các bạn sinh viên của BDU cũng như các thầy cô tham dự buổi hội thảo xoay quanh vấn đề du học tại Nhật Bản.

Sinh viên đặt câu hỏi cho Trường Đại học Quốc tế Kobe

Thay mặt BGH Nhà trường, TS. Đỗ Đoan Trang – Viện trưởng Viện Bolt đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Quốc tế Kobe đã đến Trường Đại học Bình Dương cung cấp những thông tin rất bổ ích, kịp thời đến các bạn sinh viên có nguyện vọng đi du học tại Đại học Quốc tế Kobe nói riêng và Nhật Bản nói chung. Hy vọng rằng, trong tương lai, hai trường sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp này và ngày càng có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa, qua đó mang thật nhiều cơ hội cũng như thông tin đến với các bạn trẻ có nhu cầu tiếp cận và trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản.

TS. Đỗ Đoan Trang tặng quà lưu niệm cho ông Kobayashi Tetsuya

Trường ĐH Quốc tế Kobe tặng quà lưu niệm cho BDU​

Chụp hình lưu niệm trước biểu tượng triết lý giáo dục của BDU​

Trường Đại học Quốc tế Kobe tọa lạc tại thành phố cảng Kobe sầm uất với dân số khoảng 1.500.000 người, Trường được thành lập năm 1968Tại KIU, các sinh viên ngoại quốc sau khi nhập học sẽ học tiếng Nhật tại khoa Bekka của trường thời gian học tiếng là 1 năm 6 tháng. KIU có 2 khoa cơ bản dành cho các sinh viên học chuyển tiếp lên Đại học: Khoa Kinh Tế và Khoa Phục hồi chức năng".

Một số hình ảnh P. Thông tin – Truyền thông ghi nhận được:

Ban Biên Tập