Tiếp và làm việc với lãnh đạo huyện Bù Gia Mập (Bình Phước)

1489

Sáng 12/7, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo đến từ huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) tại phòng họp A, khu giảng đường A.

TS. Cao Việt Hiếu (thứ 2, từ trái sang) thông tin đến lãnh đạo của huyện Bù Gia Mập về các ngành nghề hiện đang được đào tạo tại Nhà trường

Phát biểu chào mừng tại chương trình, TS. Cao Việt Hiếu đã đại diện HĐQT và BGH Nhà trường nhiệt liệt hoan nghênh lãnh đạo của huyện Bù Gia Mập đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương. Nhân dịp này, TS. Cao Việt Hiếu đã thông tin đến đoàn lãnh đạo của huyện Bù Gia Mập về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Trường Đại học Bình Dương trong suốt chiều dài hơn hai thập kỷ vừa qua cũng như các ngành nghề hiện đang được đào tạo tại Nhà trường.

Ông Phạm Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập chia sẻ: Đứng trên cương vị là lãnh đạo của huyện Bù Gia Mập, tôi xin ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của Trường Đại học Bình Dương trong những năm vừa qua, tiêu biểu như vào ngày 12/6, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Nghiên cứu xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tại Bình Phước”. Thông qua những đề tài được tham luận tại hội thảo đã giúp ích và đóng góp rất nhiều cho ngành công nghiệp không khói của tỉnh Bình Phước trong thời gian tới.

Ông Phạm Hồng Khanh chia sẻ tại chương trình

Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập cho biết thêm: Trong những ngày đầu tháng 7, huyện Bù Gia Mập đã tiếp nhận khoảng gần 30 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh của Trường Đại học Bình Dương. Trong những ngày thực hiện công tác chiến dịch mùa hè xanh, các bạn sinh viên của Nhà trường đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm cây cỏ quanh các đường nông thôn, tham gia tổ chức tuyên truyền về bảo hiểm y tế và an toàn giao thông, tham gia tổ chức sinh hoạt hè cho trẻ em tại địa phương.

Đồng thời, Nhà trường đã trao tặng 1000 cuốn truyện tranh, tập trắng cho các em thiếu nhi tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn huyện Bù Gia Mập; Hỗ trợ 10 triệu đồng để sửa chữa và xây dựng mới khu vui chơi và trao 30 triệu đồng công trình thanh niên “Nhà nhân ái” cho một hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Kết thúc buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất trong thời gian tới sẽ cùng nhau tổ chức nhiều dự án, chương trình hợp tác mà trọng tâm là trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TS. Cao Việt Hiếu và Ông Phạm Hồng Khanh chụp hình lưu niệm trước banners Hội thảo khoa học “Nghiên cứu xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tại Bình Phước

Ban Biên tập