Tiếp Trường Đại học Quốc tế Kobe (Nhật Bản)

2218

Chiều 6/5, BGH Trường Đại học Quốc tế Kobe (Nhật Bản) do Ông Kobayashi Tetsuya – Chánh Văn phòng Hiệu trưởng, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương.

TS. Cao Thị Việt Hương phát biểu chào mừng

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, TS. Cao Thị Việt Hương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương nhiệt liệt hoan nghênh và gửi lời chào mừng, lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô trong phái đoàn đã đến thăm và làm việc tại Nhà trường trong đợt này. TS. Cao Thị Việt Hương cho biết: Tiếp nối từ mối quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị cũng như những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, hy vọng rằng trong thời gian tới giữa hai trường sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa đặc biệt từ sau khi vào năm 2018, Trường Đại học Bình Dương đã cử 5 em sinh viên sang Trường Đại học Quốc tế Kobe để học tập và tìm hiểu về con người, đất nước Nhật Bản.

Cô Luân Kim Phụng thông tin về các chương trình tuyển sinh du học cho sinh viên Trường Đại học Bình Dương

Nhân chuyến thăm lần này, cô Luân Kim Phụng – Chuyên viên Phòng Đối ngoại và Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Kobe đã thông tin đến các bạn sinh viên và thầy cô Trường Đại học Bình Dương về lịch sử hình thành và phát triển của Trường Đại học Quốc tế Kobe; Các chuyên ngành đang được đào tạo cũng như những chương trình tuyển sinh du học dành cho sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Bình Dương nói riêng trong năm 2019. Theo đó, vào khoảng tháng 11/2019, Trường Đại học Quốc tế Kobe sẽ tuyển sinh chương trình “Trải nghiệm Nhật Bản cùng Trường Đại học Quốc tế Kobe – K.I.U năm 2019” dành cho tất cả sinh viên của Trường Đại học Bình Dương, chương trình sẽ kéo dài trong 10 ngày tại Nhật Bản.

1 trong 5 bạn sinh viên đã kết thúc chuyến học tập tại Đại học Quốc tế Kobe trong năm 2018 chia sẻ cảm nghĩ bản thân trong chương trình

Cũng trong chương trình, 5 sinh viên của Trường Đại học Bình Dương kết thúc đợt học tập tại Trường Đại học Quốc tế Kobe trong năm 2018 đã có phần chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân trong quá trình học tập tại ngôi trường danh tiếng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Trải nghiệm Nhật Bản cùng Trường Đại học Quốc tế Kobe – K.I.U năm 2019” vui lòng liên hệ số điện thoại: 0984. 282.185 gặp thầy Đoàn Văn Thanh – Nhân viên Phòng Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Bình Dương hoặc liên hệ địa chỉ e-mail: dvthanh@bdu.edu.vn.

Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể đến trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương:

+ Đ/c: Số 504 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

+ ĐT: (0274) 3 822 058 – 3 820 833 + Email: tuyensinh@bdu.edu.vn 

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:

Ban Biên tập