Thư viện Trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội nghị bạn đọc năm 2020

873

Sáng 18/11, Thư viện – Tư liệu Trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội nghị bạn đọc năm 2020 nhằm đánh giá quá trình hoạt động, phục vụ bạn đọc của Thư viện nhà trường trong thời gian qua, đồng thời tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ bạn đọc để đề ra giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin cho bạn đọc ngày càng tốt hơn trong thời gian đến.

Hội nghị bạn đọc năm 2020 thu hút rất đông sinh viên – giảng viên đến tham gia và tranh luận

Đến dự hội nghị có cô Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Trung tâm thư viện Trường Đại học Bình Dương, thầy Lê Ái Phú – Trưởng Ban Văn hóa Tư tưởng học sinh – sinh viên cùng các thầy, cô là lãnh đạo, giảng viên các Phòng, Ban, Viện và sinh viên đến dự.

 Phát biểu khai mạc chương trình, cô Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Thư viện – Tư liệu Nhà trường đã nhiệt liệt hoan nghênh quý thầy cô, các bạn sinh viên đến tham dự chương trình. Thông qua chương trình, Ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được nhiều lời góp ý, đóng góp từ phía độc giả từ đó góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách trong giới trẻ, đặc biệt là đối tượng sinh viên những người làm chủ tương lai đất nước sau này.

Sinh viên trình bày quan điểm của mình về việc đọc sách tại hội nghị

Cũng trong chương trình, cô Nguyễn Thị Vân Anh đã đại diện Thư viện – Tư liệu Nhà trường tổng kết, đánh giá một số hoạt động nổi bật trong năm 2019-2020 cũng như phương hướng hoạt động năm 2020-2021.

Tại hội nghị, các đại biểu và bạn đọc đã trao đổi và góp ý xoay quanh các vấn đề về phương pháp, hình thức tổ chức giới thiệu, không gian phục vụ bạn đọc, các hình thức đổi mới phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công tin trong việc tra cứu tài liệu, …giúp Thư viện – Tư liệu trường có thêm sáng kiến tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp và đáp ứng nhu cầu cho việc nghiên cứu, học tập, giải trí ngày càng cao của bạn đọc.

Dịp này, Trung tâm đã trao các phần quà ý nghĩa cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên có nhiều thành tích đóng góp cho thư viện trong thời gian qua.

Ban biên tập