Thông điệp của TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương nhân kỷ niệm 24 năm Ngày thành lập trường (24/9/1997 – 24/9/2021)

1199
[TRÁI TIM NHIỀU SẸO LÀ TRÁI TIM ĐẸP]
Trải qua chặng đường gần ¼ thế kỷ của sự khởi tạo và dấn thân trên hành trình giáo dục mở, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã thành công kiến tạo nên những giá trị tích cực lớn lao trong sự nghiệp giáo dục Đại học và Sau Đại học, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương!
Thay mặt cho Lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn và ghi nhận công sức của những thành viên là Thầy Cô, người lao động đã luôn tận tâm, tận sức, luôn thể hiện tinh thần, thái độ và trách nhiệm ở mức cao nhất vì sự tồn tại và phát triển bền vững có trách nhiệm của BDU!
Họ,
Là những Thầy Cô đã truyền đạt tri thức đến sinh viên BDU bằng cái tâm, bằng tất cả đam mê, sáng tạo và đạo đức nghề nghiệp; Là những tấm gương sáng đã chủ động sớm tối, tích cực tham mưu, khắc phục những tồn tại và đóng góp xây dựng để hoàn thiện hệ thống, chủ động phối hợp xử lý những vướng mắc, nhằm giúp cho hệ thống được hoạt động thông suốt, phục vụ tốt hơn cho khách hàng, giữ vững uy tín và nâng cao hình ảnh, thương hiệu BDU;
Là những người không quản ngại gian lao, đoàn kết, đồng lòng kêu gọi sự chung tay góp sức từ các tổ chức, cá nhân cùng BDU triển khai những quán cơm 0 đồng, bảo vệ và tiếp sức sinh viên, người dân vượt qua khó khăn của đại dịch, hỗ trợ học sinh – sinh viên – các em thiếu nhi nghèo, hỗ trợ những gia đình có gia cảnh khó khăn; Là những người triển khai các chương trình xã hội, rèn luyện kỹ năng, chuyên đề nghề nghiệp… giúp sinh viên BDU ngày càng trưởng thành, lập chí, lập nghiệp và đạt được thành tựu đáng ghi nhận từ xã hội;
Và còn rất nhiều giá trị tích cực khác…!
Đó là sứ mệnh từ trái tim, từ nhận thức về sự hòa hợp tuyệt vời và tích cực giữa những giá trị bản thân và giá trị tập thể. Những hành động ấy đã chạm đến các cung bậc cảm xúc của các thế hệ học sinh, sinh viên, học viên, phụ huynh và mọi tầng lớp trong xã hội với hình ảnh tốt đẹp về họ và về BDU!
Họ đã vượt lên sự trở ngại, hạn hẹp, “lô cốt” trong cung cách làm việc của một số lãnh đạo, vì sự tồn tại và phát triển lâu dài của BDU. Họ đã biết buông bỏ ngoài tai sự sân si, so bì và những lời nói mỉa mai, làm cào xước và tổn thương trái tim, nhưng họ vẫn quyết tâm thực hiện vì khát khao mang lại những giá trị chân thiện mỹ và vì niềm tin vào sự tốt đẹp của nơi mà họ đang sống và làm việc! Những hành động đó xuất phát từ chữ tâm của bản thân, vì đôi khi đó không phải là trách nhiệm hay nhiệm vụ họ được phân công và giao phó!
Tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến những Thầy Cô, người lao động! Tôi xin ghi khắc trong tim và quyết tâm sát cánh cùng tập thể thực hiện sứ mệnh trong sự nghiệp giáo dục, tiếp bước trên con đường của những ước mơ và hy vọng!
Tập thể Thầy Cô, người lao động tại Trường Đại học Bình Dương sẵn sàng chặng đường mới với tâm thế và sự vận động đúng theo những quy luật của xã hội và tạo hóa! Vì một môi trường làm việc ổn định, động lực và bền vững!
Xin cảm ơn vì tất cả!