Tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình Life

1572

Thực hiện hiệm vụ hàng năm của Nhà xuất bản National Geographic Learning về việc tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình Life. Chiều 15/8, Trung tâm Anh ngữ – Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển (BOLT) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình Life” cho toàn thể đội ngũ giáo viên tiếng Anh của Nhà trường tại phòng họp A.

Chuyên gia Paul Grainger chia sẻ với giảng viên của Nhà trường

Tại chương trình, chuyên gia Paul Grainger – Đại diện của Nhà xuất bản National Geographic Learning – người có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy đã thông tin và chia sẻ với giảng viên của Nhà trường về những vấn đề như: Tương tác trong mỗi bài học và những đặc điểm chính của bộ giáo trình Life; Lớp học mẫu, giảng viên làm học viên và phân tích lớp học mẫu; Xây dựng giáo án cho một bài dạy; Giảng dạy trực tuyến – Những bước cần thiết sử dụng các tài liệu…

Giảng viên của Nhà trường chăm chú theo dõi

Giáo trình Life là bộ giáo trình mà Trường Đại học Bình Dương sử dụng để giảng dạy cho sinh viên nhằm mục đích nâng cao trình độ tiếng Anh cho các khối ngành không chuyên ngoại ngữ. Giáo trình có hàm lượng kiến thức chuyên sâu nhưng có sự phân tầng và thường xuyên được cập nhật mới thông qua những nội dung phong phú về các đề tài, kết hợp các phương pháp dạy và học tiên tiến thông qua việc sử dụng môi trường internet và thiết bị di động.

Ngoài ra, việc dạy và học này giúp sinh viên kết hợp học trên lớp và tự học – một trong những yêu cầu tất yếu trong hệ thống đào tạo theo tín chỉ. Việc tương tác giữa giảng viên và sinh viên cũng được nâng lên một tầm mới thông qua việc giảng viên có thể theo dõi, kiểm tra, đánh giá hoạt động tự học và làm bài tập trực tuyến của sinh viên.

Toàn cảnh buổi chia sẻ tại chương trình

Hàng năm, Nhà xuất bản National Geographic Learning sẽ tổ chức các chương trình tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình Life nhằm giúp cho giáo viên tiếp cận được các phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới cũng như những kiến thức được đổi mới để phù hợp với nhu cầu của xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Ban Biên tập