Tập huấn kiểm định chất lượng giáo dục

446

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác Kiểm định chất lượng giáo dục theo hướng dẫn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục, sáng ngày 6/3, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức triển khai chương trình Tập huấn đảm bảo và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo (CTĐT).

Tham dự buổi tập huấn, có TS Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, ThS Trần Minh Đàn – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng khảo thí cùng các thầy cô là lãnh đạo, các cán bộ nòng cốt làm công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục.

ThS Trần Minh Đàn – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng khảo thí tập huấn tại chương trình. 

Trong khuôn khổ của buổi tập huấn, ThS Trần Minh Đàn đã phân tích làm rõ các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT; Hướng dẫn cách thức chuẩn bị, cách viết báo cáo, lưu minh chứng, quản lí minh chứng và kí hiệu mã hóa hồ sơ kiểm định chất lượng. Đồng thời, các cán bộ chuyên trách cũng được nhận nhiệm vụ cụ thể phụ trách theo từng tiêu chuẩn, tiêu chí của hồ sơ kiểm định.

TS. Đỗ Đoan Trang – Phó hiệu trưởng thường trực Nhà trường tham dự buổi tập huấn cùng cán bộ, giảng viên trường. 

Sau buổi làm việc nghiêm túc và hiệu quả, TS. Đỗ Đoan Trang – Phó hiệu trưởng thường trực đã tổng kết và lưu ý thời gian các đồng chí thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời động viên tinh thần toàn thể cán bộ. giảng viên trong nhà trường cùng cố gắng nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu giáo dục mà Nhà trường đề ra.

P.Phụng