Tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống Victoria và Quickom

3507

Sáng ngày 6/3, Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Cty TNHH Beowuf Việt Nam tổ chức chương trình Tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống Victoria và Quickom phục vụ nghe gọi tư vấn tuyển sinh và cài đặt Call Center cho Website Trường Đại học Bình Dương.

Trường Đại học Bình Dương và Cty TNHH Beowuf Việt Nam họp triển khai hướng dẫn sử dụng hệ thống Victoria và Quickom

Tham dự chương trình về phía Cty TNHH Beowuf Việt Nam có ông William H. Nguyễn –  Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain Việt Nam cùng các đồng sự. Về phía Trường Đại học Bình Dương có TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA), TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế cùng các cán bộ, nhân viên Phòng Tư vấn tuyển sinh và Chăm sóc người học, Tổ Web, Bộ phận Truyền thông thuộc Phòng CTSV và CĐT.

Cán bộ, nhân viên Trường Đại học Bình Dương cài đặt và làm quen với phần mềm Quickom trên điện thoại thông minh

Nội dung chương trình tập huấn bao gồm: đào tạo, hướng dẫn sử dụng hệ thống Victoria và Quickom trong giảng dạy từ xa cho giảng viên, nhân viên nhà trường. Ngoài ra, Công ty TNHH Beowuf Việt Nam còn hướng dẫn cài đặt Call Center cho Website Trường Đại học Bình Dương.

Cán bộ Phòng Tư vấn tuyển sinh và Chăm sóc người học cài đặt và làm quen với phần mềm Quickom

Nền tảng “Victoria” là ứng dụng giúp giảng viên và sinh viên có thể tương tác trực tiếp thông qua hình thức gọi mã QR Quickom. Mã QR Quickom sẽ giúp người gọi video trực tuyến với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao chất. Ngoài ra giảng viên có thể giao bài tập về nhà cho sinh viên cũng như quản lí được số lượng học viên của mình.

Quickom được phát triển bởi Beowulf là một hệ thống truyền thông sáng tạo được xây dựng dựa vào mã QR nhằm mục đích kết nối liên lạc giữa công ty và người dùng cá nhân. Với Quickom người dùng có thể gọi điện trực tiếp với nhau bằng cách quét mã QR thông qua camera tích hợp trên điện thoại thông minh. Như vậy hệ thống mã QR có thể được xem như một cách thay thế số điện thoại thông thường nhằm đảm bảo quyền riêng tư.

Ban biên tập