Sinh viên ngành Xã hội học Trường Đại học Bình Dương tham dự ngày Xã hội học Nam Bộ năm 2019

1326

Nhằm tạo ra diễn đàn giao lưu, gặp gỡ và trao đổi giữa các đơn vị đào tạo và nghiên cứu xã hội học ở khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên, ngày 21/12/2019, tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Ngày Xã hội học Nam Bộ năm 2019.

Sinh viên Nhà trường tại ngày Xã hội học Nam Bộ năm 2019

Tham dự chương trình này, sinh viên ngành Xã hội học Trường Đại học Bình Dương đã được nghe các tham luận của nhiều giáo sư, nhà khoa học đầu ngành tại Hội thảo năm nay. Với hai chủ đề gồm: Hướng tới Bộ Quy tắc đạo đức của nghề Xã hội học và Chia sẻ tri thức Xã hội học, Hội thảo đã mang lại cho người nghe, đặc biệt là sinh viên ngành Xã hội học những nguồn tri thức quý báu liên quan chặt chẽ đến chuyên ngành. Đó là những hướng nghiên cứu mới, các vấn đề xã hội Việt Nam đương đại và đặc biệt là Bộ quy tắc đạo đức nghề Xã hội học.

Vào buổi chiều cùng ngày, các đơn vị tham gia chương trình đã thực hiện việc tự giới thiệu thông qua gian hàng triển lãm. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên các trường giao lưu, chia sẻ, học hỏi các kiến thức bổ ích có liên quan đến ngành nghề trong tương lai.

Sinh viên ngành Xã hội học Trường Đại học Bình Dương đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị khác tham dự như: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Đà Lạt, Viện Khoa học Xã hội vùng Nam Bộ và Hiệp hội Xã hội học Việt Nam.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tin: Lưu Ngọc

Ảnh: Tất Thành