Sinh viên khoa FIRA tham quan kiến tập tại Công ty TMA Solutions

1781

Sáng 12/11/2020, Khoa Công nghệ thông tin Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cho sinh viên tham quan, kiến tập tại Công ty TMA Solutions (Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM).

Sinh viên khoa FIRA chụp hình trước khi tham quan kiến tập

Công ty TMA Solutions là doanh nghiệp có 100% vốn Việt Nam được thành lập năm 1997, nhanh chóng trở thành công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam với 1.800 kỹ sư công nghệ thông tin và viễn thông. Với nhiều năm kinh nghiệm về gia công xuất khẩu phần mềm, TMA Solutions đã trúng thầu quốc tế nhiều dự án lớn với yêu cầu cao về công nghệ cho khách hàng từ 25 quốc gia trên thế giới. 

Ông Bùi Quốc Thái – Giám đốc dự án Công ty TMA Solutions chia sẻ với sinh viên khoa FIRA

Trong khuôn khổ chương trình tham quan kiến tập, sinh viên đã nắm bắt được nhiều thông tin về TMA Solutions thông qua chia sẻ của đại diện công ty. Sinh viên được tham quan văn phòng làm việc của các kỹ sư, tiếp xúc với các công nghệ mới. Đặc biệt, quy trình tuyển dụng thực tập sinh và nhân viên của TMA Solutions cũng được phổ biến rộng rãi đến các bạn sinh viên. Từ đây, các bạn sinh viên ngành FIRA có được thêm một kênh thực tập, việc làm đáng lưu tâm sau khi ra trường.

Sinh viên khoa FIRA đặt câu hỏi với đại diện Công ty TMA Sotutions

Được trang bị vốn kiến thức chuyên môn vững vàng cùng khả năng tiếng Anh khá tốt, kỹ năng mềm nhuần nhuyễn, sinh viên FIRA Trường Đại học Bình Dương được đại diện Công ty TMA Solutions đánh giá, kỳ vọng sẽ dễ dàng “ghi điểm” trước nhà tuyển dụng. Đặc biệt, thông qua mô hình “học tập theo dự án” các bạn dễ dàng định hướng cho mình con đường tương lai, lựa chọn đúng môi trường thực tập, việc làm phù hợp với tính cách, khả năng của chính mình ngay khi còn trên ghế nhà trường.

TS.Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo tặng quà lưu niệm cho đại diện công ty

Tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa CNTT Robot và Trí tuệ nhân tạo gửi lời cảm ơn đến đại diện Công ty TMA Sotutions vì đã tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan kiến tập. Trưởng khoa nhấn mạnh “Những chuyến tham quan, kiến tập thực tế là cơ hội tốt để sinh viên nhanh chóng lĩnh hội những kiến thức thực tế, định hình được các vị trí công việc bản thân có thể theo đuổi sau khi ra trường”.

Một số hình ảnh khác tại chuyến tham quan: 

Ban biên tập