Sinh viên khóa 23 – Thiết lập mục tiêu, chinh phục ước mơ

820

Sáng ngày 21/11, tại Nhà hát sinh viên Trường Đại học Bình Dương khoa Kinh tế đã tổ chức lớp học chuyên đề “Kỹ năngThiết lập mục tiêu” cho sinh viên K23 đến từ các khoa Kinh tế, Ngôn ngữ và Công nghệ kỹ thuật ô tô….với mong muốn mang đến cho sinh viên một môi trường học tập, rèn luyện hoàn hảo để phát huy tối đa năng lực, không ngừng nỗ lực để vươn tới những tầm cao mới, biết đặt ra mục tiêu và chinh phục những ước mơ hoài bão của bản thân.

Nhóm sinh viên thuyết trình đề tài mục tiêu sống chụp hình với ThS. Nguyễn Thị Yến Liễu – Giảng viên khoa Kinh tế.

Tại buổi chuyên đề, các sinh viên được nghe ThS. Nguyễn Thị Yến Liễu – giảng viên khoa Kinh tế chia sẻ về tầm quan trọng của việc thiết lập, định hướng xây dựng và phương pháp thiết lập mục tiêu. Bằng việc dẫn nhập ý nghĩa: “Người không có mục tiêu là người làm theo mục tiêu của người khác như con thuyền không bánh lái cần phải được trang bị chiếc la bàn để định hướng hành trình phía trước”, Thạc sĩ đã giúp các sinh viên giải đáp được những điều bản thân còn chưa định hình rõ bấy lâu nay và nhận được sự chú ý lắng nghe của các bạn trẻ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với những thảo luận, thuyết trình giữa các nhóm sinh viên. Bên cạnh những kiến thực nền tảng vững chắc thì những kỹ năng mềm cũng được các bạn sinh viên áp dụng ngay trong thực tiễn của các bài tập ứng dụng. Kết thúc buổi học, ThS Nguyễn Thị Yến Liễu nhấn mạnh: “Thiết lập mục tiêu cuộc đời chính là “tấm vé thông hành” để sau khi tốt nghiệp, các bạn tìm được cho mình những cơ hội tuyển dụng tốt nhất, định vị bản thân và thành công".

Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề: 

Ban biên tập