Sinh viên ĐH Bình Dương đồng hành cùng các sĩ tử

2052

Sáng 25-6, kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã chính thức diễn ra. Với mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi quan trọng này, hơn 100 tình nguyện viên là sinh viên của Trường Đại học Bình Dương đã ra quân tham gia chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi trên khắp địa bàn thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Sinh viên ĐH Bình Dương hướng dẫn phụ huynh để xe đúng quy định

Ngay từ 5h30 sáng, các tình nguyện viên đã có mặt đông đủ tại điểm thi để hỗ trợ thí sinh làm thủ tục dự thi đồng thời phối hợp cùng lực lượng công an phường phân làn đường giao thông, hướng dẫn phụ huynh để xe và ngồi chờ đúng qui định để tránh tắc đường… Bên cạnh đó các tình nguyện viên còn cung cấp nước uống, khăn lạnh… cho các thí sinh sau khi kết thúc môn thi.

Phát nước uống miễn phí cho các sĩ tử sau khi kết thúc môn thi

Sinh viên Nguyễn Thành Tài, khoa Luật học – một trong những tình nguyện viên kỳ thi năm nay cho biết: Mình cũng từng trải qua kì thi THPT quốc gia, nên phần nào hiểu hết được những khó khăn hay thậm chí là tâm lý căng thẳng trước và trong khi thi. Vì thế, mình tham gia chiến dịch tiếp sức mùa thi với mong muốn góp một phần công sức nhỏ để san sẻ và giúp đỡ những khó khăn của các thí sinh trong kỳ thi lần này.

Đ/c Nguyễn Tấn Đạt (bìa trái) đến thăm và tặng quà cho điểm Tiếp sức mùa thi của Trường ĐH Bình Dương tại Trường THPT chuyên Hùng Vương (ảnh: Sinh viên Nguyễn Thành Tài – Khoc Luật học cung cấp)

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – P. Bí thư TT Tỉnh Đoàn Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi của Trường Đại học Bình Dương tại điểm thi Trường THPT chuyên Hùng Vương (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Qua đây, Đ/c Tấn Đạt ghi nhận và biểu dương toàn đội đã không quản ngại vất vả hỗ trợ tích cực cho các thí sinh trong kỳ thi quan trọng này. Đồng thời, lưu ý các tình nguyện viên cần tuân thủ các nguyên tắc, quy định trong quá trình làm tình nguyện, đồng thời giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thí sinh dự thi vui mừng sau khi kết thúc môn thi Ngữ Văn

Từ nhiều năm qua, hoạt động “Tiếp sức mùa thi” của các bạn sinh viên Đại học Bình Dương đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều thí sinh và người thân trong kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:

Đội Tiếp sức mùa thi tại Trường THPT chuyên Hùng Vương của Trường Đại học Bình Dương (ảnh: Sinh viên Nguyễn Thành Tài – Khoc Luật học cung cấp)

Ban Biên tập