Sinh viên Đại học Bình Dương tham gia lớp training kỹ năng bán hàng

1378

Sáng ngày 21/11, CLB Mitsubishi – Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã tham gia chương trình training kỹ năng bán hàng cho sinh viên tại Công ty Cổ phần Mitsubishi – Moveo Bình Dương.

Chương trình training kỹ năng bán hàng cho sinh viên được tổ chức dựa trên nền tảng từ việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Bình Dương với Công ty Cổ phần Mitsubishi – Moveo Bình Dương diễn ra trước đó. Tham gia chương trình các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, marketing, đây được xem là môi trường thuận lợi giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm thực hành trước khi ra trường. Nếu đáp ứng tốt các điều kiện mà Công ty Cổ phần Mitsubishi – Moveo Bình Dương đề ra các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên Nhà trường tham quan tại Công ty Cổ phần Mitsubishi – Moveo Bình Dương

Tham gia chương trình training kỹ năng bán hàng đợt này có hơn 15 bạn sinh viên, đa số đều là các bạn sinh viên năm cuối và đang có nhu cầu thực tập cũng như thực hành các kiến thức mà mình đã được học trên giảng đường.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được các ông Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương và ông Văn Hào Kiệt – Trợ lý Tổng giám đốc công ty chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao. 

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham quan các phân xưởng, dây chuyền sản xuất cũng như các phòng ban chuyên trách tại Công ty Cổ phần Mitsubishi – Moveo Bình Dương.

Sinh viên và giảng viên Trường Đại học Bình Dương chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc chương trình training kỹ năng bán hàng

Sinh viên Phan Thị Mỹ Tiên tham gia đợt huấn luyện này chia sẻ “Em cảm thấy rất vui vì đã được tham gia chương trình này. Mặc dù mới chỉ buổi đầu tiên, nhưng khi được tiếp xúc với các thầy, em đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích thông qua những kinh nghiệm từ thực tế bán hàng. Em sẽ cố gắng trong những buổi học sắp tới. Em hi vọng Ban Giám hiệu, Khoa tiếp tục mở ra những chương trình bổ ích tương tự, giúp cho sinh viên có thêm cơ hội thực hành những kiến thức mà mình đã được học.”

Tin. ảnh: Lê Đức