Sinh hoạt CLB Kế toán trẻ BDU lần I năm 2018

2288

Sáng thứ bảy 31/03, tại giảng đường AII.2 – Trường Đại học Bình Dương (BDU) Câu lạc bộ Kế toán trẻ BDU đã tổ chức buổi sinh hoạt lần I năm 2018 với chuyên đề “Lập và xử lý hóa đơn tài chính” do cô Dương Thị Ngọc Bích phụ trách chính.

Cô Dương Thị Ngọc Bích hướng dẫn sinh viên

Tham dự buổi sinh hoạt có TS. Đỗ Đoan Trang, Phó Trưởng khoa Kế toán cùng các giảng viên cơ hữu và hơn 100 sinh viên đang học tập tại Khoa.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí rất sôi nổi, thoải mái và gần gũi giữa giảng viên và các bạn sinh viên. Bên cạnh sinh hoạt chuyên môn, tham gia buổi sinh hoạt lần này các bạn còn có cơ hội thể hiện kiến thức của bản thân thông qua các trò chơi củng cố kiến thức, trả lời câu hỏi và nhận những phần quà ý nghĩa từ BTC.

Buổi sinh hoạt đã thể hiện sự khéo léo kết hợp giữa kiến thức và kỹ năng nghề đã được rèn luyện trong quá trình học tập của các bạn sinh viên. Qua đó tạo sự hứng thú và động lực để các bạn sinh viên tiếp tục nổ lực, ra sức phấn đấu, rèn luyện đạo đức, phát triển kỹ năng, hướng tới tương lai. Buổi sinh hoạt khép lại với sự hào hứng và mong chờ nhiều điều bất ngờ ở buổi sinh hoạt tiếp theo vào cuối tháng 4/2018 với chủ đề “Quyết toán thuế TNCN” do thầy Đinh Quang Hòa phụ trách chính.

Trân trọng./.