Lễ trao học bổng VESAMO

3838

Vào lúc 15h30 ngày 5/7 tới đây, Hội những người Hàn yêu Việt Nam (VESAMO) sẽ đến Trường Đại học Bình Dương trao tặng 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập loại khá, giỏi. Buổi lễ sẽ được tổ chức long trọng tại Nhà hát Sinh viên Trường ĐH Bình Dương.

VESAMO – Hội những người Hàn yêu Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2002 và hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. Với hơn 100 hội viên chủ yếu là các trí thức, nghệ sĩ, nhà báo, luật sư, doanh nhân tại khu vự phía Nam Hàn Quốc như thành phố Busan, Ulsan và tỉnh Kyeongnam.

VESAMO đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm góp phần xây đắp tình hữu nghị giữa hai nước, tiêu biểu là các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam Việt Nam… Hội VESAMO có mối quan hệ hợp tác hữu nghị chặt chẽ với Trường Đại học Bình Dương từ gần 10 năm qua. Trong từng ấy thời gian, VESAMO đã luôn đồng hành cùng Ban Giám hiệu và tập thể thầy cô giáo Trường Đại học Bình Dương, tiếp sức, chấp cánh ước mơ cho nhiều sinh viên có khát vọng, ước mơ và say mê học tập nhưng gia cảnh khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong đời sống học hành.

Kính mời quý thầy cô, các bạn sinh viên đang công tác học tập tại Đại học Bình Dương cùng tham dự buổi Lễ hết sức ý nghĩa và nhân văn này vào chiều thứ năm 05/7/2018, tại Nhà hát Sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Ban Biên tập