Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Mini Nam CBCNV Mở rộng năm 2012

1290

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hướng đến kỷ niệm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 và chào mừng năm Quý Tỵ 2013, đồng thời góp phần nâng cao tinh thần thể dục thể thao, chăm lo đời sống tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ công nhân viên và tăng cường mối giao lưu quan hệ, học tập lẫn nhau giữa Trường Đại học Bình Dương với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương, phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Bình Dương phối hợp với Viện Đào Tạo Mở  & Nghiên Cứu Phát Triển (Bolt) đã tổ chức Giải Bóng đá Mini Nam CBCNV Mở rộng năm 2012. Giải đấu được khai mạc vào sáng ngày 1/12/2012 tại Sân bóng nhân tạo Thanh Bình An thuộc hệ thống ký túc xá Bạch Mai Trường Đại học Bình Dương.

Tới dự Lễ Khai mạc có sự hiện diện của T.S. Cao Việt Hiếu, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương kiêm Viện trưởng Viện Bolt – Trưởng Ban tổ chức cùng các thầy cô Trường Đại học Bình Dương và đông đảo vận động viên của các đội bóng tham dự giải. Đặc biệt, giải đấu còn nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, cơ quan báo đài tại tỉnh Bình Dương đến tham gia ghi hình, đưa tin cho sự kiện.

Các đội tham gia Giải Bóng đá Mini Nam CBCNV Mở rộng năm 2012

Giải Bóng đá Mini Nam CBCNV Mở rộng năm 2012 của Trường Đại học Bình Dương đã hân hạnh nhận được sự cổ vũ và tham gia nhiệt tình của các đơn vị như: Báo Tuổi trẻ Khu vực Đông Nam Bộ, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, Đài Truyền hình Bình Dương, Trường Đại học Thủ Dầu Một vàTrường Đại học Bình Dương – đơn vị đăng cai tổ chức.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, T.S. Cao Việt Hiếu đã nêu cao mục đích và ý nghĩa của giải bóng và trao Cờ lưu niệm cho đại diện các đội để khích lệ, động viên tinh thần của các cầu thủ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

T.S. Cao Việt Hiếu chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ Đội Trường Đại học Bình DươngCác đội chuẩn bị đá khai mạc giải bóng

Trước giờ lăn bóng chính thức, vận động viên Trần Hoài Đức đến từ đội bóng của Công ty VASC đã thay mặt các cầu thủ đọc lời tuyên thệ, quyết tâm thi đấu vì sự hữu nghị, tình đoàn kết, mối giao hảo giữa các đội bóng nói riêng và các đơn vị tham gia giải đấu lần này nói chung. Dự kiến, Giải Bóng đá Mini Nam CBCNV Mở rộng năm 2012 sẽ kết thúc vào ngày 2/12/2012.