Lắp ráp công trình thực tế

269
Môn học “Lắp ráp công trình thực tế” do Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tiếp cận công tác thi công công trình trong giai đoạn thực hành nghề nghiệp. Với sự hợp tác của chuyên gia Nguyễn Văn Thắng và ThS.Nguyễn Ngọc Thảo – Giảng viên Ngành Xây dựng, môn học này sẽ mang đến cho sinh viên một trải nghiệm thực tế và cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.
Trong suốt quá trình học, sinh viên sẽ được hướng dẫn về các kỹ năng lắp ráp công trình, từ quá trình lên kế hoạch, chuẩn bị vật liệu, thi công và hoàn thiện công trình. Nhờ vào sự tận tâm và chuyên môn của hai chuyên gia, sinh viên sẽ được trải qua những bài học thực tế, hiểu rõ hơn về quy trình công trình và rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên ngành.
Tin rằng sinh viên các bạn sinh viên sẽ háo hức và sẵn sàng đón nhận những điều thú vị từ môn học này. Tham gia các buổi thi công công trình, các bạn sẽ không chỉ học được những kiến thức chuyên môn cần thiết, mà còn có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình.
Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ sản phẩm công trình hoàn thiện từ sự nỗ lực và sáng tạo của sinh viên các bạn sinh viên các bạn nhé!
 Đ.Hùng – P.Phụng
Một số hình ảnh khác tại buổi thực hành