Kỹ năng tổ chức và viết kế hoạch chương trình

1681

Đó là chủ đề trong chương trình “Tập huấn kỹ năng” do CLB Kỹ năng trực thuộc Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương tổ chức diễn ra vào ngày 31/10 tại phòng E4.2, khu giảng đường E.

ThS. Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương chia sẻ với các bạn sinh viên

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên là thành viên của CLB đã được ThS. Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương – Nguyên Bí thư Đoàn khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của cô và các cộng sự trong công tác tổ chức hoạt động, trò chơi cho sinh viên trong khoa hay sinh viên trong toàn trường. Ngoài ra, cô Hương cũng đã chỉ ra những lỗi thường hay mắc phải của sinh viên khi mới tổ chức sự kiện như: Không quán xuyến được tiến độ thực hiện công việc; Phân công nhân sự không đúng với thế mạnh hay sở trường; Bảng phân công công việc cho từng thành viên chưa thực sự rõ ràng và cụ thể; Đặt mục tiêu quá lớn và xa vời cũng như chưa dự đoán được các trường hợp xấu hoặc không như ý muốn xảy ra dẫn đến tình trạng thụ động và không giải quyết được tình hình ngay lúc đó…

Sinh viên chăm chú lắng nghe những lời chia sẻ của cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương

Cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương chia sẻ: “…Trước khi các bạn muốn tổ chức một sự kiện nào đó, các bạn cần phải xác định mục tiêu hướng đến của chương trình mình là gì? Khi đã xác định được mục tiêu thì các em mới có thể lập bảng kế hoạch chi tiết cho chương trình đó…”

Sinh viên đặt câu hỏi trao đổi với diễn giả

Cũng trong chương trình, các bạn sinh viên đã đặt rất nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh chủ đề của buổi chia sẻ và đều được cô tận tình giải đáp.

Một số hình ảnh trong buổi chia sẻ:

Ban Biên tập