Ký kết MOU với Công ty IMT Solution

1413

Sáng 25/7, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo Trường Đại học Bình Dương và ông Ngô Anh Tuấn – Giám đốc Công ty IMT Solution đã cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác MOU giữa hai đơn vị tại phòng họp A1, khu giảng đường A.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ nhiệt liệt hoan nghênh Ban Lãnh đạo Công ty IMT Solution đã đến thăm và làm việc tại Nhà trường trong đợt này. TS. Nguyễn Hoàng Sỹ hy vọng sau khi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU), giữa hai đơn vị sẽ nhanh chóng hiện thực hóa các hoạt động đã thỏa ước và thống nhất trước đó.

Lãnh đạo 2 bên trao đổi tại chương trình

Cũng nhân dịp này, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ đã thông tin đến Ban Lãnh đạo Công ty IMT Solution về lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Công nghệ thông tin, Robot và trí tuệ nhân tạo nói riêng và Trường Đại học Bình Dương nói chung. Theo đó, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo được thành lập cách đơn hơn 15 năm, Khoa đào tạo các chuyên ngành như: Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm; Chuyên ngành hệ thống thông tin; Chuyên ngành Mạng máy tính và An toàn thông tin; Chuyên ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo. Tính đến thời điểm hiện tại Khoa đã đào tạo và cung ứng cho xã hội hàng ngàn đội ngũ lao động chất lượng cao góp phần giải quyết bài toán về nguồn nhân lực trong lĩnh vực của Khoa đang đào tạo tại tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Ngô Anh Tuấn chia sẻ: Trong những năm qua, ngoài các hoạt động kinh doanh, Công ty IMT Solution luôn chú trọng mở rộng các mối quan hệ hợp tác cả trong và ngoài nước. Ban Lãnh đạo Công ty đã quyết định tin tưởng và đặt chọn niềm tin vào Trường Đại học Bình Dương – địa chỉ đào tạo có chất lượng đã được xã hội công nhận trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, mà trọng tâm là Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo để thiết lập các mối quan hệ hợp tác mang tính song phương và toàn diện trên nhiều lĩnh vực từ học thuật cho đến những hoạt động nghiên cứu khoa học.

Lãnh đạo 2 bên cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác MOU

Kết thúc chương trình, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau ký kết vào biên bản MOU. Trong thời gian tới hai bên nhất trí sẽ cùng tham gia, đóng góp, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin của Nhà trường; Công ty IMT Solution sẽ tiếp nhận học viên, sinh viên của Trường Đại học Bình Dương đến thực tập hoặc làm việc; tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm về chuyên ngành…

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh: Thầy Nguyễn Đăng Hoan – P. CTSV&CĐT

Ban Biên tập