Ký kết MOU với Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain

2116

Chiều ngày 21/11, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương và TS. William H. Nguyen – Giám đốc điều hành, Nhà sáng lập Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain đã cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) của hai đơn vị.

TS. Cao Việt Hiếu và TS. William H. Nguyen cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác MOU giữa 2 đơn vị

Theo nội dung ký kết hợp tác, Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain sẽ cung cấp cho Trường Đại học Bình Dương nền tảng học tập từ xa với tên gọi “Victoria”, đặc biệt là các chương trình liên quan đến ngôn ngữ mà Trường Đại học Bình Dương đang giảng dạy như: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

TS. William H. Nguyen chia sẻ các thông tin liên quan đến nền tảng “Victoria

Nền tảng “Victoria” là ứng dụng do Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain phát triển. Ứng dụng này sẽ giúp giảng viên và sinh viên có thể tương tác trực tiếp thông qua hình thức gọi mã QR QUICKOM. Mã QR QUICKOM sẽ giúp mọi người gọi video trực tuyến với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao chất. Ngoài ra giảng viên có thể giao bài tập về nhà cho sinh viên cũng như quản lí được số lượng học viên của mình.

Hiện nay, nền tảng “Victoria” đã được Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain triển khai trên hệ điều hành IOS và Windows, trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện nền tảng này trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng Khoa Kinh tế Nhà trường đặt câu hỏi cho Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain

Phát biểu sau buổi lễ ký kết, TS. William H. Nguyen cho biết: “Với chất lượng và độ uy tín của nền tảng đã được kiểm tra và thực nghiệm trên toàn thế giới, tôi tin tưởng rằng nền tảng Victoria sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy, đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên trong các giờ đứng lớp tại Nhà trường ở tương lai gần”.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

TS. Cao Việt Hiếu và TS. William H. Nguyen cũng quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban khoa trong toàn trưởng chụp hình lưu niệm trước biểu tượng triết lí giáo dục “Học – Hỏi – Hiểu – Hành” của Trường Đại học Bình Dương

Ban Biên tập