Ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

1992

Sáng 6/4, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDRICET tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

Đ/c Cao Việt Hưng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Trong những năm qua, ngoài nhiệm vụ chính trị là nghiên cứu khoa học, đào tạo đội ngũ lao động có chuyên môn đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng thì HĐQT, BGH Trường Đại học Bình Dương luôn quan tâm, chú trọng đến việc giao lưu, hợp tác với các đơn vị chuyên trách thuộc những lĩnh vực khác nhằm gắn kết giữa Nhà trường với doanh nghiệp từ đó tạo cầu nối, bước đệm để sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, tìm kiếm việc làm cũng như trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, qua đó giúp các em trau dồi, trang bị cho bản thân những kiến thức còn thiếu ngay khi còn trên giảng đường.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, hàng tháng hoặc hàng quý Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT sẽ tổ chức những buổi tập huấn, hội thảo cho sinh viên Nhà trường mà trọng tâm là sinh viên thuộc Khoa Kinh tế nhằm trang bị những kiến thức hữu ích xoay quanh lĩnh vực chứng khoán như: Các thuật ngữ cơ bản trong chứng khoán, thông tin những sàn giao dịch lớn tại Việt Nam, tình hình thị trường chứng khoán trong nước và thế giới…

Cũng trong chương trình, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã ra mắt CLB Chứng khoán sinh viên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, an toàn cho sinh viên trong khoa, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức liên ngành. Nhân dịp này BGH Nhà trường đã trao tặng 50 triệu đồng cho CLB để tạo điều kiện cho những bạn sinh viên thật sự yêu thích, am hiểu về chứng khoán có thể tạo tài khoản và tìm hiểu, tham gia vào thị trường chứng khoán dưới sự hướng dẫn của thầy cô trong Khoa, các chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT.

TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng Khoa Kinh tế (bìa phải) đại diện BGH Nhà trường trao tặng 50 triệu đồng cho CLB Chứng khoán sinh viên

Ông Phạm Hồng Phúc – Giám đốc Kinh doanh VNDIRECT chi nhánh Bình Dương chia sẻ: Trong những năm công tác tại chi nhánh Bình Dương, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDRICET đã tuyển dụng một số lượng lớn sinh viên Trường Đại học Bình Dương để làm việc, trong đó có những em giờ đã giữ những chức vụ quan trọng trong công ty. Qua quá trình quan sát các em làm việc, đứng dưới góc độ là một người quản lí, tôi đánh giá rất cao năng lực của sinh viên Nhà trường cũng như thái độ làm việc siêng năng, hết mình trong công việc của các em.

Ông Phạm Hồng Phúc – Giám đốc Kinh doanh VNDIRECT chi nhánh Bình Dương chia sẻ trong chương trình

Một số hình ảnh trong lễ ký kết​:

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập vào năm 2006 với vốn chủ sở hữu lên đến 2.508 tỷ đồng. Vào năm 2017, VNDIRECT đứng top 3 thị phần HNX:7,47%; Top 4 thị phần HOSE:7,2% và Top 10 thị phần môi giới Trái phiếu Chính phủ (TPCP). VNDIRECT hoạt động trong các lĩnh vực như: Môi giới chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp, Tự doanh, Bảo lãnh phát hành và Quản lý danh mục đầu tư.

Ban Biên tập