Khoa Ngoại ngữ – Viện Châu Á học chào đón Tân sinh viên

485

Chiều ngày 18/10/2022, Khoa Ngoại ngữ – Viện Châu Á học đã tổ chức Buổi gặp gỡ Tân sinh viên của các Ngành Ngôn ngữ Anh, Nhật Bản học & Hàn Quốc học với chủ đề “Together we shine”.  

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng với sự hoà nhịp của nhiều tiết mục đặc sắc & thú vị của sinh viên các ngành trong Khoa, Viện. Tham gia chương trình đón Tân sinh viên K22, ngoài được giao lưu với bạn bè, các bạn Tân sinh viên còn được quý thầy cô giới thiệu về các giảng viên của Khoa Ngoại ngữ – Viện Châu Á học cũng như được làm quen với cố vấn học tập của mình. Bên cạnh đó, Tân sinh viên còn được nghe những kinh nghiệm học tập, rèn luyện quý báu từ các Thầy Cô, các sinh viên có thành tích học tập tốt của khóa trước và thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui tươi và gần gũi.

Ngoài được giao lưu với bạn bè, Tân sinh viên còn được làm quen với cố vấn học tập của mình.

Tại buổi gặp gỡ, thầy Lê Ái Phú – Giảng viên Khoa Ngoại ngữ đã “truyền lửa” đến Tân sinh viên bằng câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình học tập của bản thân, thu hút đông đảo sinh viên lắng nghe.

Thầy Lê Ái Phú – Giảng viên Khoa Ngoại ngữ “truyền lửa” cùng Tân sinh viên.

Câu chuyện “truyền lửa” của thầy Ái Phú đã thu hút nhiều sự chú ý của các Thầy Cô và các bạn sinh viên.

Buổi giao lưu, gặp gỡ còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Thúy Hồng – Phó Giám đốc Công ty TNHH Tân Thiên Long và ông Trần Tấn Đạt – Giám đốc Công ty TNHH FWINE. Hai khách mời đặc biệt đã chia sẻ về kinh nghiệm học tập và làm việc của mình cho sinh viên. Bà Thúy Hồng nhấn mạnh rằng “Nhóm Ngành Ngôn ngữ vẫn còn là một ngành hot và tiềm năng. Vì vậy, các bạn hãy năng động và tự chủ việc học của mình để tương lai có một công việc như ý muốn”. “Việc đầu tư học tốt ngoại ngữ đã mở ra rất nhiều cơ hội cho bản thân, đó là những chuyến đi giao lưu và học hỏi văn hóa nước ngoài” – Ông Tấn Đạt chia sẻ.

Bà Nguyễn Thúy Hồng – Phó Giám đốc Công ty TNHH Tân Thiên Long chia sẻ cùng sinh viên K25. 

Cùng bà Thúy Hồng, ông Trần Tấn Đạt – Giám đốc Công ty TNHH FWINE hai khách mời đặc biệt trong buổi gặp mặt Tân sinh viên K25.

Buổi lễ Chào đón Tân sinh viên K25 của Khoa Ngoại ngữ – Viện Châu Á học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một hành trình mới đã chính thức mở ra, chúc các bạn Khóa 22 sẽ có một năm học đầy hứng khởi, nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và gặt hái được nhiều thành công!

Phi Phụng

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp gỡ: