Khoa Kinh tế và Khoa Luật học chia nhau 2 chức vô địch bộ môn bóng chuyền

2005

Chiều ngày 25/11, tại cơ sở 2 Trường Đại học Bình Dương đã diễn ra trận chung kết bộ môn bóng chuyền nữ giữa hai đội 20QT01 gặp đội Khoa Luật học và trận chung kết bộ môn bóng chuyền nam giữa hai đội Khoa Luật học và Liên quân 20QT01.

Đội 20QT01 tân vương giải bóng chuyền nữ Hội thao sinh viên BDU

Sau những hiệp đấu căng thẳng, hai trận đấu đã kết thúc với chức vô địch môn bóng chuyền nữ thuộc về đội 20QT01 và đội Khoa Luật học giành chức vô địch môn bóng chuyền nam.

Bạn Trần Anh Thư – sinh viên Khoa Kinh tế, thành viên đội 20QT01 chia sẻ cảm xúc:“Em và toàn đội đang cảm thấy rất vui vì đã giành được chức vô địch bộ môn bóng chuyền nữ năm nay, đội nữ Khoa Luật học là đội rất mạnh, đã từng thắng tụi em ở vòng bảng, nhưng nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn đội, chúng em đã giành được chiến thắng chung cuộc. Em xin gửi tặng chức vô địch này đến tất cả các thầy cô Khoa Kinh tế.”

Hội thao sinh viên BDU lần thứ IV năm nay có các nội dung tranh tài như: Bóng chuyền, bóng đá nam – nữ, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, trò chơi dân gian. Hội thao được tổ chức từ ngày 05/11, với mục đích tạo môi trường giải trí lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và rèn luyện thân thể trong sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, tạo không khí sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khoa. Bên cạnh đó, thông qua Hội thao nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng, hạt nhân thể thao nòng cốt cho Nhà trường.

Một số hình ảnh khác của 2 trận chung kết được chúng tôi ghi nhận:

Tin, ảnh: Lê Đức