Khoa Kinh tế trau dồi kỹ năng mềm cho sinh viên

1321

Sáng 07/12, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp với Tập đoàn Wilmar International CLV tổ chức buổi tập huấn về kỹ năng mềm cho sinh viên các khóa trong Khoa tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

Phát biểu khai mạc, TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế cho biết: Hy vọng rằng, với sự chia sẻ và trao đổi của diễn giả tại chương trình, các bạn sinh viên trong Khoa sẽ trau dồi và rèn luyện cho bản thân thêm nhiều kỹ năng mềm bên cạnh kiến thức chuyên ngành. “Hoạt động trau dồi các kỹ năng mềm cho sinh viên là một trong những hoạt động được Ban Chủ nhiệm Khoa tổ chức thường kỳ ở mỗi năm học, trải qua nhiều năm tổ chức hoạt động đã trở thành sân chơi hữu ích cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế” – TS. Đỗ Đoan Trang nhấn mạnh.

Bà Phạm Thúy An chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, bà Phạm Thúy An – Trưởng Giám sát Truyền thông Tập đoàn Wilmar International CLV đã thông tin và chia sẻ đến các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích liên quan đến lĩnh vực bán hàng online, chiến lược phát triển doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng, phương pháp viết quảng cáo và cách bán hàng hiệu quả trên ứng dụng mạng xã hội hiện nay. Đặc biệt, bà Phạm Thúy An dành phần lớn thời gian tập trung truyền đạt các kiến thức về việc tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google; tiếp thị hiệu quả trên YouTube; viết nội dung thu hút khách hàng trên mạng xã hội; 6 bước xây dựng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số; hành trình khách hàng; tiếp thị kênh Omni… cho sinh viên.

Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

Bà Phạm Thúy An cho hay: Để bắt đầu một doanh nghiệp thì điều tiên quyết người sáng lập cần biết là phải hiểu khách hàng; hiểu rõ nghiên cứu thị trường là gì; nhận biết nhu cầu, ước muốn và khả năng chi trả của khách hàng cũng như biết đánh giá tính khả thi của ý tưởng…

Bà Phạm Thúy An hướng dẫn sinh viên Khoa Kinh tế các dáng đứng đúng tư thế trước đám đông

TS. Đỗ Đoan Trang ( thứ 3 từ trái sang) cùng quý thầy cô Khoa Kinh tế chụp hình lưu niệm cùng diễn giả

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Ban Biên tập