Khoa kinh tế rộn ràng chào đón tân Sinh viên khóa 23

944

Chiều ngày 16/9/2020, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 23 với nhiều hoạt động sôi nổi và đầy màu sắc.

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu lãnh đạo, giảng viên cơ hữu và giáo viên chủ nhiệm Khóa 23 đến với tấn sinh viên K23

Đến dự, có TS Đỗ Đoan Trang – Trưởng Khoa Kinh tế, Ths Phạm Trung Kiên – Phó trưởng Khoa và nhiều thầy cô trong khoa kinh tế cùng tham dự.  

Tân sinh viên K23 thích thú khi theo dõi các chương trình văn nghệ do Khoa Kinh tế biểu diễn

Tại chương trình, tân Sinh viên đã có buổi giao lưu trò chuyện với các thầy cô là giảng viên Khoa Kinh tế. Qua buổi chào đón, các tân sinh viên đã hiểu được bức tranh “cận cảnh” của quá trình học tập tại Trường Đại học Bình Dương. Chương trình trở nên vui tươi, phấn khởi với các tiết mục giao lưu văn nghệ, trình diễn chiếu phim The Pursuit of Happyness … đến từ các CLB khiến tân sinh viên thích thú.

Tân sinh viên tham gia trả lời câu hỏi tại chương trình

Ngoài ra, Khoa Kinh tế cũng đã phát động cuộc thi viết cảm nhận về bộ phim "The Pursuit of Happyness" do diễn viên nổi tiếng Will Smith thủ vai chính. Các thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được lãnh các giải thưởng lần lượt là: Giải nhất 2 triệu đồng, giải nhì 1,5 triệu, giải ba 1 triệu đồng.

Trước đó, tân Sinh viên Khoa kinh tế đã được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm giới thiệu các dự án sản xuất, phương pháp học tập, sinh hoạt chuyên đề giúp sinh viên làm quen với môi trường và định hướng học tập.

Tin: Danh Phi Phụng