Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức họp mặt sinh viên tham dự festival Liên hoan sinh viên kiến trúc toàn quốc lần XII

1110

Trở về từ Liên hoan sinh viên kiến trúc toàn quốc lần XII tại Đà Nẵng, sáng ngày 14/12/2020, Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức buổi họp mặt tổng kết báo cáo, nhằm đúc kết những kinh nghiệm quý báu và kịp thời tuyên dương các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong chuyến đi.

ThS.KTS  Nguyễn Xuân Phúc – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổng kết và ghi nhận sau chuyến tham dự festival. 

Liên hoan sinh viên kiến trúc lần thứ XII tại Đà Nẵng là sân chơi tài năng tuổi trẻ ngành Kiến trúc. Cuộc thi quy tụ 21 đoàn tham dự đến từ khắp 3 miền đất nước với hơn 400 sinh viên tham gia. Tuy tình hình dịch Covid-19 gây nhiều trở ngại cho Ban Tổ chức, nhưng với tinh thần quyết tâm, cảnh giác cao nên cuộc thi được diễn ra an toàn không ảnh hưởng đến tinh thần nhiệt huyết vốn có của sinh viên Kiến trúc. Tham dự với tinh thần mở, thầy và trò sinh viên đoàn tham dự Trường Đại học Bình Dương đã có những trải nghiệm thú vị, những bài học quý báu cùng nhiều câu chuyện đáng nhớ tại cuộc thi.

TS. Trần Huy Long – Giảng viên khoa Kiến trúc – Xây dựng tham dự họp mặt cùng sinh viên.

Tham gia tranh tài tại Đà Nẵng từ ngày 08 – 10/12/2020, sinh viên Kiến trúc Trường Đại học Bình Dương đã thể hiện được bản lĩnh, kiến thức, sự tự tin, trách nhiệm khi tham dự festival và được Ban Tổ chức ghi nhận. Kết quả, bạn Võ Tấn Phát đạt giải “Thiết kế toàn năng”, bạn Nguyễn Thị Minh Ngọc đạt giải ba “Thiết kế nhanh A”. Đây là các giải thưởng cao quý, có giá trị tinh thần khuyến khích sinh viên ham học hỏi, sáng tạo với nghề.

Sinh viên Võ Tấn Phát đạt giải "Thiết kế toàn năng" 

Sinh viên Nguyễn Thị Minh Ngọc đạt giả ba "Thi thiết kế nhanh A"

Bên cạnh việc tham dự cuộc thi, sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã được gặp gỡ, giao lưu kết nối với các trường bạn, các doanh nghiệp uy tín và tìm hiểu các danh lam thắng cảnh của đất nước tại Đà Nẵng.

Tham dự Liên hoan lần đầu, sinh viên Nguyễn Thị Minh Ngọc chia sẻ: “Mình rất cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện tốt cho đoàn tham dự. Ở sân chơi này, tuy kết quả chưa được như kỳ vọng của bản thân nhưng hơn hết cả đoàn đã được rèn luyện tinh thần đoàn kết và học hỏi rất nhiều từ cuộc chơi này”

Buổi họp mặt nhằm ôn lại và đúc kết các kinh nghiệm quý giá cho sinh viên sau chuyến tham dự. 

Tại buổi họp mặt, ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó Trưởng khoa Kiến trúc- Xây dựng nhấn mạnh: “Chúng ta tham dự festival trên tinh thần giao lưu, học tập, chan hòa là điều rất quý, đáng tự hào. Ở cuộc thi này, các em được trải nghiệm, tiếp xúc với các nhà chuyên môn, doanh nghiệp, tự đúc kết được kinh nghiệm về tổ chức, kiến thức và xây dựng tinh thần đoàn kết là điều thành công nhất. Hơn hết những điều đoàn trải qua sẽ là những ký ức đẹp, là hành trang đáng nhớ mỗi khi nghĩ về thời sinh viên dưới mái Trường Đại học Bình Dương”.

Ban biên tập