Khoa Kiến trúc – Xây dựng gặp mặt Tân sinh viên K25

755

Sáng ngày 25/10, Khoa Kiến trúc – Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 25. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban lãnh đạo Khoa cùng các Thầy Cô và toàn thể Tân sinh viên K25 của hai ngành tại Khoa. Tại buổi gặp, Tân sinh viên được các thầy cô phổ biến về những thông tin học tập, nghiên cứu khoa học, đoàn hội… làm hành trang cho các bạn bước vào giảng đường đại học tự tin vững vàng.

Buổi gặp mặt Tân sinh viên K25 có sự hiện diện của Ban lãnh Khoa cùng các Thầy Cô là giảng viên cơ hữu và cố vấn học tập. 

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng – ThS. KTS. Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng các thí sinh trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của trường, của khoa. ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ: “Tại BDU, các Thầy Cô chú trọng đến tư duy làm nghề, phương pháp giảng dạy ứng dụng thực nghiệm đến các bạn sinh viên để các bạn được trải nghiệm công việc Kiến trúc một cách chân thật nhất. Đây mới là cốt lõi của giáo dục và đào tạo và là nơi tạo ra những “kiến đất thủ” thành công trên con đường trở thành Kiến trúc sư tạo ra những công trình vĩ đại trong tương lai”.

ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng chia sẻ cùng Tân sinh viên K25.

Đại diện Ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng, ThS.KS Trịnh Văn Thưởng – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng ­­­chia sẻ một số kinh nghiệm liên quan đến quá trình học tập như việc đăng ký học phần và đóng học phí trực tuyến. “Học đại học không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Tuy nhiên, để học được mà vẫn chơi được, bạn cần phải có phương pháp và xác định rõ mục tiêu. Bản thân các bạn phải tự học, tự tìm tòi, nghiên cứu tài liệu để tích lũy tri thức cho bản thân; giảng viên chỉ là người hướng dẫn và định hướng. Chuyện qua môn và “săn” học bổng ở đại học không hề khó. Chỉ cần bạn có quyết tâm và nỗ lực thực hiện quyết tâm đó đến cùng, chắc chắn bạn sẽ đạt được.”- Phó trưởng Khoa chia sẻ.  

ThS.KS Trịnh Văn Thưởng – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng ­­­chia sẻ một số kinh nghiệm liên quan đến quá trình học tập.  

Buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Phú – Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ cao Phú Thịnh Building. 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi, đảm bảo được sự nghiêm túc. Đặc biệt đối với các bạn Tân sinh viên, vẫn giữ được tinh thần hào hứng từ chương trình Chào đón Tân sinh viên và Tuần sinh hoạt các chuyên đề cấp Trường, đến tham dự đầy đủ và đúng giờ chương trình của Khoa tổ chức.

Chúc các bạn Tân sinh viên sẽ có khoảng thời gian học tập thành công và nhiều niềm vui tại BDU!

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

Phi Phụng