Khoa FIRA ký kết MOU với Tổ chức IIG Việt Nam

1509

Sáng 10/9, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Tổ chức IIG Việt Nam chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ phát biểu tại chương trình

Phát biểu chào mừng tại chương trình, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa FIRA nhiệt liệt hoan nghênh phái đoàn của Tổ chức IIG Việt Nam chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương trong đợt này. TS. Nguyễn Hoàng Sỹ hy vọng sau buổi lễ ký kết hôm nay, hai bên sẽ tiến hành triển khai các dự án đã được thỏa thuận trước đó nhằm đưa những chương trình này đến với đông đảo sinh viên trong trường, qua đây giúp các em tiếp cận được các luồng kiến thức liên ngành bên cạnh kiến thức chuyên ngành đang học tại Nhà trường.

Ngoài ra, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ đã thông tin và giới thiệu đến bà Vũ Thị Bích Ngọc – Giám đốc chi nhánh Tổ chức IIG Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các thành viên trong phái đoàn về những thành tựu đã đạt được của Khoa FIRA trong năm học vừa qua cũng như những định hướng, chiến lược trong kế hoạch đào tạo của Khoa FIRA trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng nhau ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác

Kết thúc chương trình, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo biên bản, Khoa FIRA và Tổ chức IIG Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức đào tạo học viên theo tiêu chuẩn MOS quốc tế; tổ chức IIG sẽ tham gia giảng dạy, chia sẻ bài giảng về chương trình đào tạo giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế; tổ chức IIG sẽ tiến hành trao tặng các suất học bổng cho sinh viên thủ khoa hàng năm của Khoa FIRA cũng như những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Bà Vũ Thị Bích Ngọc (Áo xanh) trao giấy chứng nhận cho sinh viên hoàn thành khóa học Tin học văn phòng quốc tế Microsoft Office Specialist 2016

Cũng nhân dịp này, bà Vũ Thị Bích Ngọc – Giám đốc chi nhánh Tổ chức IIG Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tập huấn phương pháp giảng dạy chương trình Tin học văn phòng quốc tế Microsoft Office Specialist 2016 cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết MOU giữa Khoa FIRA và Tổ chức IIG Việt Nam – Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Ban Biên tập