Khai giảng lớp văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh

1507

Tối 04/7, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh cho gần 30 sinh viên tại phòng học A1.1, khu giảng đường A.

TS. Đỗ Đoan Trang  phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Bình Dương đã đại diện cho HĐQT, BGH Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân học viên của Trường Đại học Bình Dương – Ngôi trường đại học đầu tiên tại Bình Dương với hơn 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà. Cũng trong dịp này, TS. Đỗ Đoan Trang đã đôn đốc và dặn dò các tân sinh viên là cần phải sớm xác định mục tiêu, động cơ học tập, từ đó đề ra kế hoạch và chiến lược cho lộ trình học tập của bản thân trong thời gian tới.

Giảng viên nước ngoài giảng dạy sinh viên trong buổi khai giảng

Nhằm tạo môi trường học tập mang tính hội nhập và tương tác cao, trong suốt quá trình tham gia học tập tại Nhà trường, BGH Trường Đại học Bình Dương thống nhất sẽ phân công các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cũng như giảng viên nước ngoài và tình nguyện viên quốc tế đến để giảng dạy kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm cho người học.

Tình nguyện viên đến từ Trung Quốc giao lưu, trò chuyện cùng sinh viên

Tình nguyện viên đến từ Bỉ giao lưu, trò chuyện cùng sinh viên

TS. Đỗ Đoan Trang cho biết thêm, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đại đa số người dân hiện đang công tác trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương, trong thời gian tới, HĐQT và BGH Nhà trường dự kiến sẽ mở thêm nhiều lớp văn bằng 2 khác với các chuyên ngành như: Kế toán, Luật…

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng:

Ban Biên tập