Khai giảng lớp Thạc sỹ Luật Kinh tế

3411

Sáng 6/10, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Khai giảng lớp Thạc sỹ Luật Kinh tế tại phòng Họp A1, khu giảng đường A.

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường – P. Hiệu trưởng, TS. Luật sư Phan Thông Anh – Trưởng Khoa Luật, GS.TS Nguyễn Trọng Hoài – P. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh (ĐHKTTPHCM); PGS.TS Hồ Viết Tiến – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học (ĐHKTTPHCM); PGS.TS Võ Trí Hảo – Trưởng Khoa Luật Trường Đại học (ĐHKTTPHCM) cùng các thầy cô là cán bộ, nhân viên Nhà trường.

PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường – P. Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường đã khái quát đôi nét về lịch sử hình thành và phát triển của Trường Đại học Bình Dương, những định hướng mới trong đào tạo của Nhà trường, nhất là ở bậc sau đại học và liên kết hợp tác quốc tế. PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường khẳng định “Trường Đại học Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện để các học viên có thể hoàn thành chương trình Thạc sỹ Luật Kinh tế một cách trọn vẹn và thành công nhất”.

GS.TS Nguyễn Trọng Hoài phát biểu

GS.TS Nguyễn Trọng Hoài P. Hiệu trưởng ĐHKTTPHCM cũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các học viên đã trúng tuyển. GS. Nguyễn Trọng Hòa nhấn mạnh: “Trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam đang có 3 chiến lược lớn: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực; Cơ sở hạ tầng và cải cách hành chính từ đó tạo tiền đề thúc đẩy một Việt Nam phát triển hơn. Trong cải cách hành chính thì luật là một điểm rất đặc biệt để khai thông tất cả các nguồn lực trong nền kinh tế và sự đóng góp của chính những anh chị học viên ngồi đây sẽ là 1 thành tố quan trọng nằm trong 3 chiến lược mang tính đột phá của đất nước”.

Học viên đặt câu hỏi thắc mắc

Anh Nguyễn Đình Ly – Đại diện cho các học viên trong khóa học chia sẻ: “Tôi rất vui khi trở thành học viên của khóa học đầu tiên trong chương trình đào tạo Thạc sỹ Luật Kinh tế tổ chức tại Trường Đại học Bình Dương. Chúng tôi biết rằng trong 2 năm tới sẽ là quãng thời gian vô cùng khó khăn vì vậy ngoài sự nổ lực của bản thân chúng tôi hy vọng, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ để chúng tôi có thể hoàn thành khóa học một cách thuận lợi nhất”.

Giải đáp những thắc mắc của các học viên

Cuối chương trình, TS. Phan Thông Anh và đại diện Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh đã phổ biến quy chế đào tạo của chương trình học. Đồng thời trả lời những thắc mắc từ các học viên.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại Lễ khai giảng:

Ban Biên tập