Khai giảng lớp đào tạo nghề Luật sư năm 2019

2931

Sáng 24/8, Học viện Tư pháp đã phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề Luật sư năm 2019, tại phòng học AII.3 khu giảng đường A.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Hiếu – Phó Trưởng phòng Khoa giáo – Văn xã trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Trường Thiệp – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp; ông Nguyễn Văn Dũng – Tổ phó Tổ Đào tạo và Công tác học viên Học viện Tư pháp cơ sở Tp. Hồ Chí Minh; ông Phạm Liến – Phó Trưởng Bộ môn Luật sư, Thẩm phán, Kiểm sát Học viện Tư pháp.

Về phía Trường Đại học Bình Dương (BDU) có ông Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ông Nguyễn Hiền Hà – Trưởng phòng Tuyển sinh; ông Nguyễn Minh Tùng – Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo cùng hơn 50 học viên trúng tuyển trong khóa học đợt này.

Ông Nguyễn Trường Thiệp phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Trường Thiệp – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp gửi lời chúc mừng đến các học viên đã trúng tuyển vào lớp đào tạo nghề Luật sư trong đợt này. Ông cho biết: Xuất phát từ nhu cầu học tập của người dân trong cả nước mà đặc biệt là trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm nâng cao, trau dồi trình độ chuyên môn trong lĩnh vực Luật sư thì Học viện Tư pháp đã tiến hành phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức lớp học đào tạo nghề Luật sư. Sở dĩ, Học viện Tư pháp chọn Trường Đại học Bình Dương để phối hợp là do ngoài việc Nhà trường là đơn vị giáo dục đại học đầu tiên của tỉnh Bình Dương với 22 năm hình thành và phát triển, thì chất lượng đào tạo của BDU đã được ghi nhận trên bản đồ giáo dục của nước nhà và thế giới là một trong những yếu tố quan trọng làm nền tảng để hai đơn vị phối hợp tổ chức lớp học này.

Đ/c Cao Việt Hưng chia sẻ tại buổi lễ khai giảng

Cũng trong buổi lễ khai giảng, ông Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã giới thiệu đến ông Nguyễn Minh Hiếu – Phó Trưởng phòng Khoa giáo – Văn xã trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cùng phái đoàn của Học viện Tư pháp về lịch sử thành lập và đào tạo hơn 2 thập kỷ của Nhà trường cũng như các ngành nghề đang được đào tạo tại BDU, đặc biệt là ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Bình Dương.

Ông Cao Việt Hưng nhấn mạnh: “Trường Đại học Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện từ cơ sở vật chất, nhân lực cho đến các hoạt động chăm sóc và hỗ trợ học viên để các học viên có thể hoàn thành chương trình đào tạo nghề Luật sư một cách trọn vẹn nhất có thể”.

Học viên Nguyễn Thị Đào đại diện các học viên chia sẻ tại chương trình

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập