Hướng dẫn thay đổi nguyện vọng xét tuyển CĐ, ĐH bằng hình thức Online

1032

Từ ngày 22/7 đến trước 17h ngày 29/7, tất cả các thí sinh trên cả nước có thể điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển cao đẳng, đại học năm 2019. Sau đây là hướng dẫn cách điều chỉnh nguyện vọng bằng hình thức online.

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng tài khoản được Bộ GD&ĐT cấp trước đó.

Bước 2: Click chuột vào thanh menu, lựa chọn vào mục “Thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh”. 

Bước 3: Tại đây sẽ xuất hiện một Form và hiển thị thông tin thí sinh đã đăng ký trước đó. Hãy đọc qua một lần trước khi tiến hành điều chỉnh nguyện vọng, sau đó hãy click vào mục “Chỉnh sửa nguyện vọng” để thay đổi nguyện vọng như mong muốn.

Bước 4: Xuất hiện một Form “Nội dung sửa”, thí sinh hãy tiến hành thay đổi nguyện vọng và lần lượt lựa chọn: Trường, ngành, tổ hợp môn.

Lưu ý:

Nếu như muốn xóa nguyện vọng: thí sinh click vào nút xóa (có biểu tượng thùng rác), tiếp đến nhấn nút “OK”.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất về tất cả những nguyện vọng muốn thay đổi, thí sinh chỉ cần click vào mục “Lưu thông tin”. Khi đó, hệ thống Website sẽ gửi một mã OTP về số điện thoại, hãy nhập chính xã mã được gửi. Cuối cùng, thí sinh hãy click vào mục “Xác nhận đăng ký”.

Bước 6: Trên hệ thống sẽ bắt buộc thí sinh xác nhận thêm một lần nữa. Nếu như đã chắc chắn về việc thay đổi nguyện vọng của mình, thí sinh hãy click “OK”. Trường hợp muốn hủy bỏ hãy click vào “Cancel”

Ban Biên tập