Hội trại truyền thống Trường Đại học Bình Dương lần IX năm 2019

2599

Ngày 18 – 19/5, P. Công tác sinh viên & Các đoàn thể đã tổ chức Hội trại truyền thống Trường Đại học Bình Dương lần IX năm 2019 cho tất cả sinh viên các khoa, khóa của Nhà trường tại Di tích Nhà tù Phú Lợi (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Các trại sinh trang trí cổng trại của mình

Hội trại năm nay được tổ chức nhằm chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng qua đây giúp các bạn trau dồi kỹ năng sống, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống bên cạnh kiến thức chuyên môn đang được đào tạo tại Nhà trường.

Các đội thuyết trình về ý nghĩa của cổng trại trước Ban tổ chức

Tại chương trình, gần 1000 trại sinh đã cùng nhau hòa mình vào những trò chơi dân gian như: Kéo co, truyền nước, lấy chanh từ bột… cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” do sinh viên của từng khoa thiết kế và biểu diễn.

Tham gia trò chơi dân gian trong Hội trại

Cũng trong dịp này, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Phương Nam – Ủy viên Thường vụ Đoàn trường và đồng chí Nguyễn Ngọc Uyên Vy – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của 2 đồng chí trong thời gian qua.

Kết nạp Đảng viên cho Đ/c Nguyễn Phương Nam và Đ/c Nguyễn Ngọc Uyên Vy

Ngoài ra, tại đêm văn nghệ, Đoàn trường Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành khen thưởng và vinh danh các tập thể, cá nhân đã có thành tích học tập xuất sắc cũng như trong công tác phong trào, đoàn hội trong năm học vừa qua, điển hình như: Đội tuyển Olympic tiếng Anh Nhà trường đạt giải 3 “Hội thi tiếng Anh chuyên toàn quốc” năm 2018; Đ/c Nguyễn Ngọc Uyên Vy đạt giải “Sao Tháng Giêng” năm 2018 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng; Vinh danh và khen thưởng những sinh viên tiêu biểu trong các lĩnh vực: Sinh viên 5 tốt cấp trường; Cán bộ Đoàn: Học tập giỏi – Công tác tốt; Sinh viên xuất sắc trong học tập; Sinh viên xuất sắc trong rèn luyện; Sinh viên tài năng và Sinh viên vượt khó…

Vinh danh, khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong năm học vừa qua

Các đội trình diễn trang phục “Bảo vệ môi trường”

Đến 22 giờ ngày 18/5, không khí của Hội trại càng “nóng” hơn khi ngọn lửa trại được thắp lên, các trại sinh nắm chặt tay, nối thành nhiều vòng tròn lớn xoay quanh ngọn lửa trại và cùng nhau nhảy những điệu dân vũ sôi động.

Ban tổ chức tiến hành đốt lửa trại

Một số hình ảnh trong Hội trại:

Ban Biên tập