Hội những người Hàn yêu Việt Nam trao học bổng cho sinh viên 

474

Sáng 27/10, Hội những người Hàn yêu Việt Nam (VESAMO) đã trao học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Đây là phần tài trợ thường niên ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó của Nhà trường.

VESAMO là  tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2002 với hơn 100 hội viên, chủ yếu là các trí thức, nghệ sĩ, nhà báo, luật sư, doanh nhân tại khu vực phía Nam Hàn Quốc.

Tại chương trình, ông Kim Sang Soo và ông Song Kyung Bok đã đại diện Hội VESAMO trao tài trợ suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó, ông Kim cũng bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội được đến thăm quan cơ sở Trường Đại học Bình Dương – Phân hiệu tại Cà Mau trong năm tới.

PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận học bổng từ ông Kim Sang Soo Chủ tịch Hội VESAMO.

TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực tặng quà lưu niệm cho ông Song Kyung Bok thành viên Hội VESAMO.

Đáp lại sự quan tâm của Hội VESAMO, PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội VESAMO trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Trường Đại học Bình Dương, chung tay giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Nhà trường. Cũng qua đây tiếp tục củng cố mối quan hệ hữu nghị và hỗ trợ cùng nhau phát triển giữa Trường Đại học Bình Dương với Hội VESAMO và các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Bình Dương, góp phần vun đắp cho tình hữu nghị Việt – Hàn ngày càng thêm bền vững.

Dịp này, các bạn sinh viên được nhận học bổng đã gửi lời cảm ơn đến Hội VESAMO đã trao tặng học bổng từ đó tạo điều kiện để những bạn sinh viên có khát vọng, đam mê nhưng hoàn cảnh còn nhiều khó khăn sẽ bớt đi gánh nặng kinh tế, phấn đấu hơn nữa để học tập, rèn luyện trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Phi Phụng