Hội nghị Người lao động Trường Đại học Bình Dương năm 2023

485
Trước thềm xuân Quý Mão 2023, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng trường và Phu nhân; GS.TS Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng toàn thể lãnh đạo và nhân viên các phòng, khoa, ban đến dự.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn, tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của tập thể thầy và trò trong suốt năm học vừa qua. Bước sang giai đoạn mới với sứ mệnh và mục tiêu mới, GS.TS Cao Việt Hiếu hy vọng các thành viên trong “đại gia đình” Trường Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để gặt hái những thành công hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho xã hội.
GS.TS Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương phát biểu tại chương trình.
Nhân dịp này, GS.TS Cao Việt Hiếu đã gửi lời chúc đến toàn thể quý thầy cô, cán bộ và nhân viên Nhà trường cùng gia quyến một năm thật nhiều may mắn, dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.
Thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy Nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích lao động nổi bật năm 2022. 
GS.TS Cao Việt Hiếu trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”.
Nhân dịp này, Trường Đại học Bình Dương đã công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” và “Lao động tiên tiến” cho cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022. Hội nghị cũng đã thông qua các ý kiến đóng góp, sự nhất trí của toàn thể đại biểu tham dự, thể hiện ý chí và tinh thần đoàn kết cao của tập thể trong việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Bình Dương ngày càng vững mạnh.
Phi Phụng
Một số hình ảnh tại buổi lễ: