Hội nghị kiện toàn nhân sự BCH Đoàn khoa Luật học

1288

Chiều 6/6, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn khoa Luật học đã tổ chức Hội nghị kiện toàn nhân sự BCH Đoàn khoa Luật học khóa II nhiệm kỳ 2018 – 2020 tại phòng họp A1, khu giảng đường A.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đ/c Nguyễn Ngọc Uyên Vy – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã đại diện BCH Đoàn trường biểu dương và đánh giá cao những hoạt động, thành tích nổi bật đã đạt được của BCH Đoàn khoa Luật học trong thời gian qua. Có thể nói, Đoàn khoa Luật học là một trong những đoàn khoa có hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trong tất cả các lĩnh vực từ học thuật cho đến văn nghệ, thể dục thể thao mà Đoàn trường cũng như Tỉnh đoàn tổ chức.

Đ/c Nguyễn Ngọc Uyên Vy trao tặng giấy khen vì những đóng góp cho Đoàn Khoa và Đoàn trường của các đồng chí xin rút khỏi BCH

Trải qua gần hai giờ, Hội nghị đã nhất trí cho 07 đồng chí vì lí do học tập, công việc cá nhân cũng như tốt nghiệp ra trường được rút khỏi Ban Chấp hành. Đồng thời giới thiệu, bầu bổ sung 07 đồng chí mới vào Ban Chấp hành. Việc bầu bổ sung này nhằm đảm bảo đủ nhân sự theo quy định, cũng như đề án nhân sự mà Đại hội đại biểu Đoàn khoa Luật học khóa II nhiệm kỳ 2018 – 2020 diễn ra vào tháng 4/2018.

7 đồng chí được trúng cử vào BCH Đoàn Khoa Luật học khóa II nhiệm kỳ 2018 – 2020

Cũng trong đợt này, Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung 01 đồng chí vào chức danh Phó Bí thư Đoàn khoa Luật học. Theo đó, bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cùng sự tín nhiệm tuyệt đối của các đồng chí có mặt tại Hội nghị, sinh viên Bùi Xuân Hoàng – Khóa 21 đã trúng cử vào vị trí trên.

Sinh viên Bùi Xuân Hoàng (bìa phải) trúng cử vào vị trí P. Bí thư Đoàn khoa Luật học

Phát biểu trên cương vị mới, Đ/c Bùi Xuân Hoàng gửi lời cảm ơn đến BCH Đoàn Trường Đại học Bình Dương và BCH Đoàn khoa vì đã tin tưởng giao giữ vị trí quan trọng này. Đồng thời, hứa quyết tâm sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ do cấp trên giao phó.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ban Biên tập