Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương thông điệp gửi các em Học viên, Sinh viên dịp đầu năm 2021

1012

Các em học viên, sinh viên thân mến!

          Trong không khi vui tươi của những ngày đầu năm mới 2021, tôi thân gửi đến các em lời chúc mừng năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng phát triển. Đồng thời, cho tôi gửi lời thăm hỏi chân thành đến gia đình và người thân của các em với những lời chúc tốt đẹp nhất.

          Các em thân mến!

          Năm 2020 đã đi qua với biết bao nhiêu sự thăng trầm!

    Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể thầy và trò, Trường Đại học Bình Dương (BDU) chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực như đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, luôn khẳng định vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn lực đáng tin cậy cho tỉnh Bình Dương và khu vực.

      Năm mới 2021, với không khí rộn ràng của quê hương, đất nước, BDU tự tin vững bước trên con đường phát triển với nhiều hoài bão, ước mơ xây dựng những thế hệ tri thức tiên tiến cho xã hội, những công dân hội nhập toàn cầu. Mái nhà chung BDU sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ “đổi mới căn bản toàn diện giáo dục” bằng những hành động cụ thể và thiết thực: đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy, đánh giá; xây dựng chương trình đào tạo chất lượng theo định hướng ứng dụng gắn với yêu cầu thực tiễn, tăng cường sự gắn kết NHÀ TRƯỜNG – SINH VIÊN – PHỤ HUYNH – DOANH NGHIỆP, nhằm tạo mọi điều kiện học tập thuận lợi và thiết thực nhất đến với người học, giúp các em rèn luyện và trưởng thành.

     Nhân dịp năm mới 2021, tôi thân chúc các em và gia đình luôn gặp nhiều may mắn, bình an và mọi sự hanh thông. Tập thể thầy cô BDU sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ mọi mặt để các em vững tin bước trên con đường tương lai.

Chúc mừng năm mới 2021!

Thân ái./.