Hấp dẫn workshop “Thiết kế thủ công”

469

Sáng 22/3, tại khuôn viên sân Trường Đại học Bình Dương, Khoa Kiến trúc – Xây dựng đã tổ chức thành công buổi Workshop “Thiết kế thủ công” thu hút nhiều sinh viên đam mê thiết kế tham dự.

Sinh viên được hướng dẫn trang trí họa tiết cho chậu hoa mini. 

Tại buổi workshop, các bạn đã được hướng dẫn cách thiết kế thủ công độc đáo và sáng tạo từ các chuyên gia trong ngành Kiến trúc. Buổi workshop còn trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, handmade, gốm sứ… Đặc biệt tham gia buổi workshop sinh viên còn được tự tay thiết kế trang trí chậu hoa mini và chìm đắm trong không gian âm nhạc acoustic.   

Những kỹ năng và kiến thức được chia sẻ tại buổi workshop không chỉ giúp các bạn phát triển khả năng sáng tạo mà còn giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và kiên trì trong học tập.

Sinh viên còn được “chìm đắm” trong không khí âm nhạc acoustic. 

Tham gia buổi workshop, sinh viên Lưu Thái Dương – 24TH01 chia sẻ “Buổi workshop không đơn thuần chỉ là thư giãn mà còn là nơi để mình còn được thỏa sức sáng tạo, phát triển ý tưởng, tư duy. Mặc dù sản phẩm làm ra có “méo mó” nhưng vẫn đáng quý vì mang đậm dấu ấn cá nhân. Mình hi vọng Khoa sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều buổi workshop như vậy nữa, để chúng mình có thêm nhiều trải nghiệm thú vị sau các buổi học trên lớp”.

Cảm ơn các bạn đã tham gia buổi workshop cùng Khoa Kiến trúc – Xây dựng!

Một số hình ảnh tại buổi Workshop: 

Phi Phụng